Tin tức

Zippo ra mắt dòng kính đọc và kính mát thời trang

Thời Trang Trẻ
Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập và 19 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu bật lửa huyền thoại Zippo ra mắt bộ sưu tập kính đọc và kính mát thời trang Zippo 2017, đánh dấu sự phát triển và hướng đến mục tiêu trở thành “ thương hiệu phong cách sống”.   

Bài: PV

 

Nếu như trước đây, kính đọc gắn với các thế hệ lớn tuổi và tạo cảm giác "mọt sách", thiếu thời trang, thì các mẫu kính đọc mới ra mắt của Zippo chứng minh điều ngược lại. Kính đọc là thời thượng và phù hợp. Dòng sản phẩm này đáp ứng nhu cầu đang ngày một cao của giới trẻ, khi họ sử dụng máy tính, các thiết bị di động như smartphone, tablet quá nhiều dẫn đến mỏi mắt.

 

NDM 9563

 

Điểm nổi bật của dòng kính đọc Zippo là các thiết kế trẻ trung, hoạ tiết bắt mắt và phối màu vừa ngẫu hứng, vừa thời trang nhưng không kém phần mạnh mẽ và cổ điển. Mắt kính chất lượng cao, với nhiều cấp độ (diopter) khác nhau, từ +1.00 tới +3.50. Đây là giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu đọc ở cự ly gần. Ngoài các dòng kính đọc thông thường, còn có dòng kính đọc được trang bị lense màu khói, phù hợp với việc đọc sách dưới nắng.

 

 DSC5400

 

 

Dòng kính mát gồm hàng trăm mẫu, được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ, phù hợp với khuôn mặt người châu Á nhưng vẫn lưu giữ được nét đẹp cổ điển đặc trưng trong các thiết kế. Kính mát Zippo có mắt kính phân cực lắp trong nhiều kiểu khung cổ điển kết hợp với mắt kính chất lượng cao và đa dạng màu sắc. Mỗi cặp kính được đặt trong hộp bảo vệ. Điểm nhấn của dòng kính mát mới ra mắt đó là tính thời trang và bắt kịp xu hướng. Không đơn thuần là một chiếc kính mát, sản phẩm sẽ là phụ kiện thời trang không thể thiếu cho giới mộ điệu.

 

 DSC5513

 

 DSC5319

 

"Với những mẫu kính đọc và kính mát chất lượng, thời trang, khách hàng sẽ cảm thấy tự tin, cá tính và sành điệu hơn khi mang kính ở nơi công cộng", ông Phạm Việt Hà đại diện Zippo Việt Nam chia sẻ. Và mỗi sản phẩm kính Zippo chỉ có giá từ 500.000 – 700.000đ, rất hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Sau 85 năm phát triển, Zippo đã có nhà phân phối độc quyền ở hơn 160 nước, bán ra hơn 500 triệu sản phẩm và có hàng triệu tín đồ trên khắp thế giới. Zippo Việt Nam vừa được bình chọn là Nhà phân phối của năm.

 

 DSC5370

 

Được biết, mới đây, công ty mẹ đã cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt cho dòng sản phẩm giới hạn tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm này mang tên “Zippo Trench Art 2017 – Zippo – Nghệ thuật chiến hào”. Các sản phẩm được các nghệ nhân lành nghề điêu khắc hoàn toàn bằng tay và  sẽ được đưa vào catalogue chính thức của hãng trong thời gian sớm nhất.

Bình luận
Bài viết khác