Tin tức

Vichy họp báo công bố định vị thương hiệu mới tại Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Nhãn hàng Dược Mỹ phẩm Vichy Việt Nam vừa tổ chức họp báo chính thức công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới cũng như sứ mệnh của mình tại thị trường Việt Nam.

 

KatSu 88

Người mẫu Trương Thanh Trúc xuất hiện trong buổi họp báo của nhãn hàng Vichy

 

Vào ngày 14/10/2016, Vichy công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới “Vichy – Nguồn năng lượng cho làn da tràn đầy sức sống” trong buổi họp báo diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Tp.HCM. 

Vichy là thương hiệu tiên phong trong ngành dược mỹ phẩm đã nghiên cứu và đưa thành phần nước khoáng ngàn năm tuổi từ lòng núi lửa nước Pháp với hơn 15 khoáng chất thiên nhiên được kiểm nghiệm nghiêm ngặt vào công thức chăm sóc da. Đây cũng chính là thành phần cốt lõi được Vichy áp dụng vào trong tất cả các sản phẩm chăm sóc da của mình.

 

8

 Đại diện của nhãn hàng Vichy trả lời câu hỏi của khách mời

 

Tại buổi ra mắt, Vichy đã giới thiệu 7 bộ sản phẩm hiện được kinh doanh tại thị trường Việt Nam gồm: Normaderm, Ideal White, Aqualia Thermal, Liftactiv, Purete Thermal, Dercos và Bodycare. Các khách mời bên cạnh tham quan, tìm hiểu thông tin sản phẩm còn được chuyên viên chăm sóc của Vichy tư vấn cách chăm sóc và bảo vệ làn da.

 

Châu Bùi và Gấu Zoan - 2 fashionista-0002

 

Gấu Zoan-0007

 

9

 

Chloe Ngyễn đang nghe tư vấn về dưỡng chất trong xịt khoáng Vichy-0005

 

Bình luận
Bài viết khác