Tin tức

Triển lãm làm đẹp đa quốc gia

Thời Trang Trẻ
“Cái răng cái tóc là góc con người” – câu nói đó đã có từ rất lâu trong dân gian Việt Nam, con người từ xa xưa đã luôn quan tâm tới việc làm đẹp, nhất là phụ nữ. Giờ đây khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của chị em trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì thế, nghành công nghiệp hóa mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp ra đời và phát triển mạnh mẽ. 
 

1113

 

Công ty cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC thành lập ngày 10/08/2004 đã tạo dựng được uy tín và sự tin tưởng nơi người tiêu dùng. Với tình yêu cái đẹp và mong muốn góp phần giúp chị em phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn, bà chủ DMC đã không ngừng nỗ lực tìm hiểu và nâng tầm phục vụ nhu cầu làm đẹp tới quý khách hàng. Một trong những kế hoạch để khách hàng có thể trải nghiệm nhiều hơn, có nhiều cơ hội tiếp cận sản phẩm làm đẹp của DMC, chính là chuỗi các chương trình trải nghiệm thay đổi bản thân và thử nghiệm sản phẩm làm đẹp DMC.

 

1114

 

Trong hai ngày 25 và 26/4/2016, DMC tổ chức Hội chợ triển lãm chuyên ngành hair salon &spa cùng các chuyên gia nổi tiếng trên thế giới. Đây là một sự kiện rất bổ ích cho những ai quan tâm tới ngành tóc, chăm sóc da và make up; các chuyên gia đa quốc gia sẽ chia sẻ, tư vấn cách thức sử dụng mỹ phẩm làm đẹp cho tóc, da… đến khách hàng, các Spa và Hair Salon.

Đặc biệt, show trình diễn thời trang tóc lấy cảm hứng ứng dụng làm đẹp tóc trong đời sống thường nhật sẽ khiến khán giả thấy được vẻ đẹp rất gần gũi mà cũng không kém phần sáng tạo. Show trình diễn này được thể hiện bởi dàn siêu mẫu, next top và là sản phẩm đầy tâm huyết của các chuyên gia tạo mẫu tóc đến từ Italy, Hồng Kông và Việt Nam.  

 

1115

 

Đây là một sự kiện đặc biệt quan trọng có sự góp mặt, quan tâm của ông Alvin - giám đốc điều hành khu vực Đông Nam châu Á & châu Á Thái Bình Dương công ty BEAUTE RENAISSANCE TRADING PTE LTD và bà Nguyễn Thị Bích Liên - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại mỹ phẩm DMC.

Chương trình giới thiệu đến công chúng các thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc da: hãng Fontana Contarini nhập khẩu từ Italy, Pharmagel; sản phẩm trang điểm có Fontana Contarini. Thương hiệu chăm sóc tóc có: Prosee, Professional by fama, JF, Jean Paul Mynè, Milano Care; Phụ kiện tóc: Morris, Croc. 

Fontana Contarini: dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng đến từ Italy, nổi trội với 2 mảng sản phẩm là chăm sóc da và trang điểm. Thành công của Fontana là sáng tạo ra 10 dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho da mặt và da toàn thân của phụ nữ mọi lứa tuổi, đáp ứng tất cả các nhu cầu của bất kỳ loại da nào. Đặc điểm ưu việt là thành phần hoàn toàn tự nhiên - đã được Bộ y tế công bố chất lượng.

 

1116

 

DMC đã lựa chọn Fontana Contarini là thương hiệu tiếp theo để mở rộng thị trường đến mọi đối tượng người tiêu dùng, nâng cao giá trị doanh nghiệp và khẳng định vị thế trong ngành phân phối các sản phẩm làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Quý  khách không chỉ được tiếp xúc, trải nghiệm với các sản phẩm cao cấp, thương hiệu nổi tiếng, trải nghiệm hiểu biết về chăm sóc tóc, da, make up  từ các chuyên gia đến từ đa quốc gia mà còn có cơ hội thưởng thức show trình diễn tóc của các chuyên gia tài hoa.

Đây là một chương trình không chỉ có ý nghĩa với những người yêu thích làm đẹp mà còn có ý nghĩa đặc biệt với các Spa và Hair Salon có mặt tại Việt nam, là cơ hội để họ tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm cao cấp, hiệu quả qua sự phân tích đến từ các chuyên gia.

 

1118

 

Với nội dung ca ngợi vẻ đẹp cuộc sống thường nhật, những người phụ nữ họ phải đẹp mọi nơi, chứ không phải chỉ đẹp khi đi tiệc hay ngày lễ, phá bỏ suy nghĩ đã thành nếp với nhiều phụ nữ Việt Nam; vì thế ý tưởng lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên được nâng tầm nghệ thuật, cộng hưởng cùng các xu hướng tóc mới, phong cách làm đẹp của năm 2016, sẽ khiến công chúng dễ dàng tìm thấy vẻ đẹp của mình trong đó. Chương trình tạo nên những mẫu tóc, style make up và chăm sóc da… có tính ứng dụng cao trong đời sống.

Bình luận
Bài viết khác