Tin tức

Thương hiệu thời trang Nhật Bản tới Việt Nam

Thời Trang Trẻ
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã chính thức công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, dự kiến mở cửa vào cuối năm 2019 tại quận 1, trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

 

HÌnh 1 7 1

 

Tọa lạc trên góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, UNIQLO Đồng Khởi nằm ở mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất.

Là một trong những cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, UNIQLO Đồng Khởi có diện tích bán hàng (sale floor) lên đến hơn 3000 mét vuông trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear trên thế giới dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà (gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu), nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng Việt cũng như các du khách quốc tế khi đến với thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng sẽ là nơi UNIQLO trưng bày những sản phẩm đặc biệt kết hợp cùng các nghệ sĩ Việt Nam, các cá nhân tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo như một cách để tôn vinh và phản ánh văn hóa bản địa độc đáo, năng động, tích cực của thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi cũng bao gồm một khu vực đặc biệt dành riêng cho trẻ em, mang đến không gian trải nghiệm được thiết kế đặc biệt nhằm khuyến khích sự sáng tạo và trí tưởng tượng ở trẻ, qua đó giúp các gia đình có những trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất.

Khái niệm LifeWear là cam kết của UNIQLO nhằm tạo ra những trang phục tuyệt vời, đáp ứng nhu cầu của mọi người trong cuộc sống hàng ngày. Với chất lượng tốt, chức năng ưu việt, giá cả hợp lí và luôn được cải tiến, các sản phẩm LifeWear đa dạng về màu sắc và kiểu dáng dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi.

Bình luận
Bài viết khác