Tin tức

Thương hiệu chăm sóc tóc Kérastase đến Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Kérastase là thương hiệu chăm sóc tóc danh tiếng trên thế giới và là một trong số các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới của tập đoàn L’Oréal, được L’Oréal chính thức mang về Việt Nam và ra mắt người tiêu dùng vào tháng 11 năm 2019.

 

Hình 1 4

 

Kérastase ra mắt khách hàng Việt với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu để việc chăm sóc tóc của mọi người tiêu dùng Việt giờ đây sẽ không phải là một vấn đề mà họ băn khoăn và lo lắng nữa và lần đầu tiên khách hàng Việt sẽ cùng có trải nghiệm đẳng cấp như khách hàng thế giới – chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng người.

 

Hình 2 6

 

2 salon tóc đầu tiên tại Việt nam được Kérastase chọn lựa hợp tác là salon Lê Hiếu Signature tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và salon Jino tại thành phố Đà Lạt.

 

Hình 3 6

 

Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với 3 bước cơ bản Gội – Xả và Dưỡng tóc. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là quá trình trải nghiệm của khách hàng tại các salon này khi mọi thứ được chăm sóc ở một đẳng cấp vượt trội. Không có gì ngạc nhiên nếu bạn được các chuyên gia làm tóc nổi tiếng thế giới khuyên rằng “Hãy đến salon Kérastase” khi tìm kiếm một salon hàng đầu đáp ứng được mọi yêu cầu cho mái tóc rất ưng ý của bạn.

 

Hình 4 4

 

Kérastase đi theo định hướng Chuyên nghiệp – Đẳng cấp – Chăm sóc cho tất cả phụ nữ và nam giới trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu này chọn lựa hợp tác với các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, và tại các salon này đặc biệt có dịch vụ chẩn đoán và tư vấn tóc riêng biệt cho từng khách hàng. Do đó, chỉ có salon Kérastase mới hiểu rõ hết về mái tóc của khách hàng để mang đến cho họ những giải pháp riêng biệt và hiệu quả trọn vẹn thông qua các liệu trình chăm sóc phù hợp và đẳng cấp bậc nhất cho từng khách hàng.  

 

hình 5 4

Từ khóa:
Bình luận
Bài viết khác