Tin tức

Ra mắt boutique mới của TAG Heuer

Thời Trang Trẻ
TAG Heuer - thương hiệu danh tiếng đến từ Thụy Sỹ đã chính thức khai trương cửa hiệu mới ở Việt Nam tại tầng trệt Saigon Centre, L1-15, 65 Lê Lợi, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

 

Hình 1. Bà Amelia Sillard  Giám đốc điều hành TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng các đại diện báo chí

Bà Amelia Sillard – Giám đốc điều hành TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng các đại diện báo chí

 

Chào đón sự có mặt của boutique TAG Heuer mới tại Việt Nam, sự kiện hân hạnh được đón tiếp bà Amelia Sillard – Tổng Giám Đốc TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng ông Martin Maier – Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại Việt Nam đến chúc mừng cũng như đón chào các vị khách quý và giới truyền thông.

 

Hình 1a. Bà Lê Thảo bà Amelia Sillard  Giám đốc điều hành TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng ông Martin Maier  Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại Việt Nam

Bà Lê Thảo, bà Amelia Sillard – Giám đốc điều hành TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng ông Martin Maier – Tổng lãnh sự Thụy Sỹ tại Việt Nam

 

Được thành lập vào năm 1860 bởi Edouard Heuer tại vùng Saint-Imier, một thành phố nằm ở phía tây bắc Thụy Sỹ, thương hiệu đã vang danh khắp thế giới qua những mẫu đồng hồ mang công nghệ hiện đại, gắn liền với các giải đấu thể thao, các giải đua xe lừng danh thế giới cũng như việc hợp tác với tên tuổi những nhà sản xuất xe đua nổi tiếng.

 

Hình 2.  Bà Amelia Sillard  Giám đốc điều hành TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng ông Lewis Lim

Bà Amelia Sillard – Giám đốc điều hành TAG Heuer tại khu vực Đông Nam Á và Úc cùng ông Lewis Lim

 

Xứng đáng là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng những cải tiến và công nghệ mới nhất vào lĩnh vực chế tác đồng hồ, Heuer đã tạo nên một dấu mốc lịch sử trong ngành sản xuất đồng hồ vào năm 1869 với sáng chế đầu tiên được cấp giấy chứng nhận – một chiếc đồng hồ lên dây bằng nút vặn không dùng khóa. Phát minh này đã mở ra tiền đề cho những chiếc đồng hồ hiện đại vẫn được giới mộ điệu ưa chuộng cho đến tận ngày nay. Mãi đến năm 1985, thương hiệu này được sáp nhập với tập đoàn Group Techniques d'Avant Garde (TAG) và chính thức đổi tên là TAG Heuer, gặt hái được nhiều thành công vẻ vang hơn.

 

Hình 3 1

 

Đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với nhà phân phối chính thức độc quyền – Swiss Master Time, TAG Heuer đã cho ra mắt Boutique mang concept mới với không gian rộng rãi, được thiết kế sang trọng nhằm tôn vinh các giá trị đẳng cấp của những cỗ máy thời gian, đồng thời phản ánh xuất sắc cam kết về chất lượng và tinh thần không ngừng đổi mới của thương hiệu.

 

Hình 4 1

 

Sử dụng sắc đỏ - xám như tông màu chủ đạo và motif hình tam giác đặc trưng của logo thương hiệu, boutique đã truyền tải trọn vẹn sự trân quý của TAG Heuer dành cho ngành chế tác đồng hồ truyền thống cũng như những dãy núi của trụ sở TAG Heuer tại La Chaux-de-Fonds. Không chỉ thế, bảng hiệu ở mặt tiền boutique được cách điệu bằng chi tiết tái hiện thiết kế skeleton mang lại cái nhìn như những phân tử hoặc tán lá cùng khu vực trưng bày được mô phỏng hình dáng tổ ong cũng đem đến ấn tượng mạnh mẽ cho các thượng khách như chính những giá trị độc đáo mà TAG Heuer hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng.

 

Hình 5 1

 

Độc giả của Tạp chí Thời trang trẻ có thể tìm hiểu thêm về những chiếc đồng hồ danh tiếng này qua website www.tagheuer.com hoặc theo dõi TAG Heuer trên Instagram:@tagheuer, Twitter:@TAGHeuer, Facebook www.facebook.com/TAGHeuer

Bình luận
Bài viết khác