Tin tức

Pullman Hanoi kỷ niệm 5 năm khai trương khách sạn

Thời Trang Trẻ
Kể từ khi khai trương năm 2012, Pullman Hanoi đã đón hơn nửa triệu lượt khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Tổng doanh thu tăng ấn tượng lên gấp đôi trong giai đoạn 2012 - 2016, trong khi đó công suất phòng tăng gần gấp đôi, thêm 94%.

05-Standard room- twin

 

Exterior -nighttime-1

 

La Cheminee restaurant-7

 

Sau 5 năm đi vào hoạt động, khách sạn Pullman Hanoi đã gặt hái được nhiều thành công, là thương hiệu khách sạn cao cấp dành cho du khách thuộc thế hệ mới, đem tới trải nghiệm hiệu quả và thú vị dành cho du khách ưa kết nối.

Tại lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của khách sạn, Ông Pieter De Weerd, Tổng Giám Đốc khách sạn Pullman Hanoi, chia sẻ: “Khi tôi đặt chân đến Hà Nội là sau một thời gian dài 5 năm làm việc tại Nhật Bản. Lúc đó Pullman Hanoi vừa hoàn thành chuẩn hóa thương hiệu Pullman, ngay lúc đó tôi đã nhìn thấy tiềm năng của khách sạn này. Một thương hiệu lớn, một khách sạn vừa được nâng cấp và cải tạo toàn diện, phòng nghỉ rộng rãi, tiện ích hội họp và hệ thống phòng hội thảo lớn, được trang bị tiện nghi và vị trí nhiều tiềm năng. Lúc đó tôi nhấn mạnh với đồng nghiệp của tôi rằng vị trí của khách sạn không thể là yếu tố cản trở sự phát triển, hơn thế đó còn là thế mạnh để tăng trưởng. Và cho đến nay, đã có rất nhiều khách quen thuộc của khách sạn mong muốn ở vị trí không quá gần trung tâm thành phố ồn ào, mà gần các cơ quan văn phòng, đại sứ quán. Từ Pullman Hanoi, du khách có thể dễ dàng di chuyển vì công việc hoặc tới điểm đến thăm quan nổi tiếng trong thành phố, và đặc biệt khách sạn hiện nay nằm ngay gần ga tàu điện trên không Cát Linh-Hà Đông sắp khai trương. Pullman Hanoi nằm ở điểm kết nối giữa khu vực mới phát triển và khu vực di sản của Hà Nội.”

 

Spa-1

 

Van Mieu Grand Ballroom-3

 

Nhân dịp đặc biệt này, Pullman Hanoi lên kế hoạch toàn diện phát triển các nhân tố đặc trưng của thương hiệu Pullman: Hiện tại nhân viên Pullman Hanoi đang mặc đồng phục Pullman mới được thiết kế độc quyền bởi nhà thiết kế thời trang lừng danh Martine Sitbon, người trước đây đã từng là Giám đốc sáng tạo cho nhà mốt Chloé. Nhân tố tiếp theo là The Social Hour by Pullman và Tapastry by Pullman đem đến quan niệm về ẩm thực mới: thực khách có thể nhâm nhi ly cocktails, sâm-panh, rượu hoặc nước hoa quả trước bữa tối cùng gia đình và bạn bè.

Vào quý III năm nay, khách sạn sẽ đưa ra Pullman Artist Playground, với phong cách sống động và thành thị nổi tiếng. Trong dự án này, Pullman Hanoi sẽ hợp tác cùng với nghệ sỹ bản địa để tạo không gian nghệ thuật mới lạ. Thương hiệu Pullman mang cam kết hướng đến nghệ thuật, thiết kế, nhiếp ảnh và văn hóa địa phương. Đó là lý do tại sao Pullman Artist Playground ra đời.

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm Pullman Hanoi, 10 năm thương hiệu Pullman, 20 năm công trình khách sạn được xây dựng, 50 năm AccorHotels, Pullman Hanoi tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt với tên gọi Our World Is Your Playground: từ tháng 5 tới cuối tháng 12 năm 2017, tất cả du khách nghỉ hoặc sử dụng dịch vụ tại khách sạn trong các ngày 5, 10 và 20 hàng tháng sẽ nhận được bộ voucher bao gồm voucher VND50.000, VND100.000, Giảm 20% và VND500.000 sẽ được sử dụng tại khách sạn. Chi tiết chương trình, liên hệ Giám đốc kinh doanh tại địa chỉ email: h7579-sm@accor.com hoặc liên hệ tới số điện thoại +84 (0) 4 3733 0688.

 

 

Bình luận
Bài viết khác