Tin tức

Mục tiêu trong năm 2019 của thời trang 4Men

Thời Trang Trẻ
Được thành lập vào ngày 10/3/2010, tính đến nay, thời trang 4Men đã có 15 cửa hàng tại các con đường mua sắm sầm uất của Sài Gòn, khu vực Đông Nam Bộ (TP.Vũng Tàu, TP.Biên Hòa) và Tây Nam Bộ (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang; TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang).

 

Thời trang 4Men có hệ thống website và fanpage hỗ trợ đặt hàng trực tuyến tiện lợi, giao hàng trên toàn quốc. Tổng số lượt khách hàng: đã đón trên 1,5 triệu lượt khách hàng. Số khách hàng ngày: 1.200 khách/ngày thường và 1.500 khách/cuối tuần. Số khách VIP: 30.000 khách hàng. Số lượng mẫu sản phẩm: hơn 6000 mẫu do 4Men thiết kế và sản xuất. Danh mục hàng hóa: quần áo, phụ kiện, giày với nhiều style: trang phục đường phố, trang phục công sở…

 

IMG 6551

 

TRI 7545

 

Mục tiêu năm 2019: phủ sóng từ miền Nam đến miền Trung với tổng số 20 cửa hàng 4Men và 4Men+.

4Men+ là các cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống 4Men với quy mô nhỏ hơn được đặt tại các huyện, thị trấn, xã để tiếp cận gần hơn với nhiều khách hàng xa, các cửa hàng này sẽ do 4Men trực tiếp điều hành hoặc áp dụng hình thức nhượng quyền. 

 

TRI 7881

 

E49CC2B8-080E-473B-90A5-41FD97A92A3D

 
 
 
Từ khóa:
Bình luận
Bài viết khác