Tin tức

KTO phát động cuộc thi The Best Korea Winter Tour 2017/2018

Thời Trang Trẻ
Tiếp nối thành công của cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2016/2017”, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam ( KTO) tiếp tục phát động cuộc thi “The Best Korea Winter Tour 2017/2018” nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch tới Hàn Quốc, đặc biệt là sản phẩm du lịch mùa Đông, đồng thời quảng bá cho Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018.

Bài: Bích Tuyến

 

Jumbo - ski Large

 

Cũng như lần đầu tiên tổ chức, các sản phẩm dự thi đều phải đạt được các điều kiện nhất định, đảm bảo một hành trình trải nghiệm du lịch vào mùa đông đích thực với các chương trình lớp học trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu, các lễ hội mùa đông và các điểm tham quan mới hấp dẫn, cụ  thể là:

  • Du khách lưu trú tối thiểu 1 đêm tại địa điểm tổ chức Thế vận hội mùa đông PyeongChang 2018 : tỉnh GangWon (Pyeongchang, Gangneung, Jeongseon, Hongcheon, Núi Sorak, vv…), tham quan ít nhất 2 điểm tham quan miễn phí hoặc mất phí tại tỉnh này(không tính điểm Nami).

  • Chương trình bao gồm tối thiểu 1 chương trình trải nghiệm lễ hội mùa đông hoặc chương trình trải nghiệm các môn thể thao mùa đông: trượt tuyết, trượt ván…(bao gồm dịch vụ thuê áo, giày và lớp học trượt tuyết).

  • Sản phẩm 4 ngày 3 đêm từ 14.000.000 đồng, sản phẩm 5 ngày 4 đêm từ 16.000.000 đồng,  sản phẩm 6 ngày 5 đêm phải từ 18.000.000 đồng trở lên.

 

3312014200812011k YongpyeongResortSkiWinterSports Large

 

Được biết, hiện đã có 9 công ty du lịch, gồm: Vietravel HN-HCM, Saigon Tourist, HanoiRedtour, Vietrantour, Viet Media, Fiditour, Transviet Travel, TST Tourist đăng ký tham dự với 13 sản phẩm chất lượng, khởi hành từ cuối tháng 11 năm 2017 đến hết tháng 2 năm 2018.

Kết quả của cuộc thi sẽ được công bố và trao giải vào cuối tháng 2 năm sau với cơ cấu giải thưởng : *01 Giải nhất –  phần thưởng trị giá 5.000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018; *01 Giải nhì – phần thưởng trị giá 3.000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018; *03 Giải ba – phần thưởng trị giá 2.000USD chi phí đồng hợp tác quảng cáo của KTO trong năm 2018.

 

3820135200700185k DaegwallyeongSheepRanch Large

 

Đặc biệt năm nay, KTO cũng khuyến khích các cây viết về chủ đề du lịch bao gồm các nhà báo và các power blogger viết về du lịch Hàn Quốc mùa đông. Giải thưởng là 01 chuyến du lịch tới Hàn Quốc. Đối với đông đảo du khách Việt Nam, KTO cũng tổ chức các event online, khuyến khích các khách du lịch tự do tham gia với giải thưởng cũng là 01 chuyến du lịch tới Hàn Quốc và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

 

Bình luận
Bài viết khác