Tin tức

Home Credit công bố thay đổi nhận diện thương hiệu

Thời Trang Trẻ
Công ty tài chính Home Credit Việt Nam chính thức công bố thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới.  

 

Logo mới của Home Credit có chữ O được cách điệu thành khuôn mặt cười độc đáo thay cho logo hình chữ nhật màu đỏ trước đây được tạo ra từ tên của công ty và chiếc tủ lạnh màu trắng – 1 trong những sản phẩm đầu tiên được công ty hỗ trợ cho vay trả góp. Bằng việc thay đổi từ hình ảnh của một sản phẩm sang hình ảnh của nụ cười, Home Credit muốn thể hiện quan điểm đặt con người làm trọng tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Điều này được minh chứng qua nhiều hoạt động đã và được công ty triển khai trong hơn 9 năm hoạt động tại Việt Nam, bao gồm từ việc không ngừng cải tiến về sản phẩm và dịch vụ cũng như các hoạt động tuyên truyền về kiến thức vay tiêu dùng cho người dân, trên cam kết xây dựng hình ảnh một nhà cho vay minh bạch mà Home Credit luôn theo đuổi.

 

8

 

Tại Việt Nam, Home Credit là một trong những công ty tài chính tiên phong trong việc thiết lập phòng trải nghiệm khách hàng với mục đích đảm bảo về chất lượng dịch vụ từ giai đoạn khách hàng được tư vấn, kí hợp đồng, thanh toán khoản vay hằng tháng và khi kết thúc hợp đồng. Home Credit vẫn đang thực hiện công việc này nhằm mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của Home Credit, đặc biệt đối với những khách hàng lần đầu tiên tiếp cận với hình thức vay trả góp qua công ty tài chính.

 

9

 

Ông Dmitry Mosolov, tổng giám đốc Home Credit chia sẻ: “Home Credit đang quyết liệt trong những năm gần đây để bắt kịp nhu cầu thay đổi cực kỳ nhanh của thị trường tài chính. Việc thay đổi thương hiệu mới chính là một phần rất quan trọng trong việc chuyển đổi của chúng tôi. Nụ cười thể hiện rằng chúng tôi không chỉ là một tổ chức tài chính, chúng tôi còn là bạn đồng hành. Chúng tôi tin tưởng vào tương tác giữa người với người, điều giúp chúng tôi khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn giúp khách hàng chi trả cho những sản phẩm quan trọng trong cuộc sống của họ và từng bước, chúng tôi sẽ thay đổi cách thế giới mua sắm”.

 

5

 

Đi cùng với logo mới, Home Credit công bố thông điệp mà công ty gửi gắm đến khách hàng nhằm truyền cảm hứng cho họ trong cuộc sống: Now, you can – Nay bạn hoàn toàn có thể. Home Credit gọi khách hàng của mình là shoptimists – những người có niềm tin lạc quan vào cuộc sống và vào việc mua sắm. Nhóm khách hàng này tin tưởng rằng mọi việc đều có thể được hiện thực với một giải pháp thích hợp. Nếu logo mới với nụ cười nổi bật thể hiện sự hài lòng, tin tưởng và sự gắn kết thì thông điệp “Nay bạn hoàn toàn có thể” là đòn bẩy cho một tương lai tốt đẹp và một chất lượng sống mà Home Credit muốn truyền tải đến khách hàng của mình.  

 

11

 

Home Credit đề cao sứ mệnh mang đến giải pháp tài chính cho khách hàng để hỗ trợ họ mua sắm được những sản phẩm cần thiết trong cuộc sống của mình và hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ. Tất cả những nỗ lực của Home Credit thể hiện qua việc không ngừng đa dạng hóa sản phẩm với khoản chi trả hàng tháng hợp lý, đơn giản thủ tục vay, hỗ trợ khách hàng thanh toán qua nhiều kênh khác nhau, hỗ trợ khách hàng quản lý khoản vay trong suốt thời gian vay.

Với bộ nhận diện mới, Home Credit khẳng định cam kết của mình là một nhà cho vay trách nhiệm và là một đối tác tin cậy cho những khách hàng có nhu cầu mua sắm thông qua giải pháp tài chính đơn giản, minh bạch và an toàn.

Bình luận
Bài viết khác