Tin tức

Diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại việt nam và nâng cao kỷ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

 

1

 

Buổi lễ diễn ra với sự chứng kiến của Tổng giám đốc công ty Jetema Hàn Quốc - đơn vị sản xuất filler e.p.t.q., đại diện Thẩm mỹ viện Khơ Thị, các chuyên gia, bác sĩ từ các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hàn Quốc và Việt Nam. Đặc biệt, sự kiện càng có ý nghĩa hơn khi nam diễn viên Kwon Sang Woo - Đại sứ thương hiệu e.p.t.q. tại Hàn Quốc, đã nhận lời mời của ShimexSG đến Việt Nam tham dự và chúc mừng cho sự kiện lần này.

 

2

 

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam, Khơ Thị có hệ thống rộng khắp trên cả nước, là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều ngôi sao nổi tiếng và doanh nhân. Đây cũng là một trong những Thẩm mỹ viện đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới, lựa chọn những sản phẩm uy tín, khắt khe về chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Việc Khơ Thị tin tưởng lựa chọn ShimexSG là đối tác chiến lược trong việc giới thiệu rộng rãi filler e.p.t.q. đến với khách hàng đã minh chứng sản phẩm e.p.t.q. đã đạt được những tiêu chí khắt khe về filler an toàn.

 

3

 

Bên cạnh việc phát triển kinh doanh, ShimexSG còn đặc biệt chú trọng đến vấn đề đào tạo và chuyển giao kỹ thuật tiêm filler an toàn để tránh các biến chứng cũng như rủi ro không đáng có trong quá trình sử dụng filler. Với tiêu chí đó, ShimexSG đã và đang kết hợp cùng với các đơn vị như trường Đại Học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Giao thông Vận tải mở các khóa đào tạo giải phẫu vùng mặt và tập huấn tiêm filler an toàn dành cho bác sĩ. Và không dừng lại ở đó, với thế mạnh của mình, ShimexSG đã đàm phán, thương thảo và đạt được thoả thuận hợp tác về việc nâng cao chất lượng đào tạo với các đơn vị lớn đến từ khu vực Châu Á như Hàn Quốc và Philippines. Tại sự kiện lần này, việc ký kết với Bệnh viện thẩm mỹ YONSEI DAIN (trực thuộc bệnh viện trường đại học Yonsei – một trong 4 trường đại học hàng đầu Hàn Quốc) tại Seoul Hàn Quốc và bệnh viện thẩm mỹ HERSHE Plastic Surgery Clinic đã minh chứng cho chiến lược đó.

 

4

Bình luận
Bài viết khác