Tin tức

Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Hàn Quốc chào sân Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Trong khi viral clip siêu chất của Beauty Box với sự góp mặt bộ ba “Jun Vũ, Misthy, Lilly Nguyễn” vẫn còn tạo nên cơn sốt các mạng xã hộ, thì vào ngày 1.12 vừa qua, Beauty Box đã chính thức “chào sân” thị trường Việt Nam bằng buổi lễ khai trương cực hoành tráng tại SC VivoCity, quy tụ hơn 100 gương mặt nổi tiếng như Đào Bá Lộc, Quang Đại, Diễm My 9X, Sam, Lilly Nguyễn, Mai Ngô, Đồng Ánh Quỳnh, Misthy, Lâm Á Hân, Châu Tuyết Vân…và các beauty blogger cũng như giới báo chí.

 

image001

Các celeb cùng tụ hội trong sự kiện khai trương Beauty Box tại Việt Nam

 

Sự kiện diễn ra với rất nhiều hoạt động siêu hấp dẫn, có 1-0-2 của Beauty Box như: chương trình hướng dẫn trang điểm của chuyên gia makeup hàng đầu Hàn Quốc, hội thảo về dưỡng da của AHC. Khu vực chụp ảnh với 3 phong cách: Tinh tế, Đậm đà, Quyền lực đã thu hút hàng trăm lượt check-in trên mạng xã hội. Ngoài ra các hoạt động thú vị như: xe kẹo bông phát miễn phí, nhảy hiện đại theo phong cách K-pop, ảo thuật, trình diễn nhạc của DJ cùng hàng loạt trò chơi với các phần quà siêu hấp dẫn diễn ra lục không nghỉ đã tạo nên một “bữa tiệc mỹ phẩm” hoành tráng nhất từ trước đến giờ.

 

image003

Skincare Show của AHC được tổ chức trong sự kiện Beauty Box Grand Opening

 

Đặc biệt, điểm nhấn của sự kiện chính là buổi họp báo ra mắt chính thức của Beauty Box với những chia sẻ của chị Phạm Minh Nguyệt - giám đốc ngành hàng chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe (Beauty and Health) về tầm nhìn và sứ mệnh của thương hiệu.

 

Sứ mệnh của Beauty Box

Phái nữ Việt Nam sở hữu một vẻ đẹp thuần Á Đông rất tự nhiên và mang đậm bản sắc. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta lại bị cuốn mình vào những xu hướng làm đẹp không phù hợp với đặc tính, cấu trúc da sẽ khiến phái đẹp mất dần đi những nét đặc trưng riêng nhất làm nên điều đặc biệt cho chính bản thân mình.

Hiểu được tâm tư mong muốn được trở nên đẹp hơn mỗi ngày của phái nữ, Beauty Box ra đời với mục tiêu mang đến tất cả các giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho phụ nữ gói gọn chỉ trong 1 cửa hàng. Thông qua đó, phái đẹp sẽ tự tin tìm ra được vẻ đẹp của chính mình, một vẻ đẹp rất riêng, để cảm thấy tự tin hơn và hạnh phúc hơn khi là chính mình chứ không là bản sao của bất kỳ ai khác.

Chính từ triết lý đó, Beauty Box ra đời với sứ mệnh: truyền nguồn cảm hứng đến khách hàng để đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong và giúp họ tự tin khi là chính mình.

 

Tầm nhìn của thương hiệu Beauty Box

Trong quá trình luôn nỗ lực hoàn thành sứ mệnh đó của mình, Beauty Box hướng đến mục tiêu trở thành: thương hiệu dẫn đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại châu Á, trở thành cái tên luôn xuất hiện đầu tiên trong tâm trí phái đẹp Việt khi mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm.

Với các yếu tố được đặt lên hàng đầu như: sự chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm trong tư vấn và dịch vụ, đa dạng trong sản phẩm, phong cách, đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp Việt, Beauty Box mong muốn mình không chỉ là một nhãn hàng, một thương hiệu, mà ở đây, Beauty Box sẽ như một người đồng hành, luôn mang đến cho những tín đồ làm đẹp những giải pháp làm đẹp tối ưu nhất.

 

image005

Beauty Box hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại châu Á

 

Địa chỉ cửa hàng

- Beauty Box SC VivoCity: gian hàng 01-21, tầng 1, TTTM SC VivoCity, Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM.

- Beauty Box Aeon Mall Tân Phú: tầng G, TTTM Aeon Mall Tân Phú, Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Bình luận
Bài viết khác