Tin tức

BES Trend Group - Khối đa diện, đa sắc màu

Thời Trang Trẻ
Được xây dựng và ra mắt từ tháng 11/ 2016, BES Trend Group là đội ngũ tiên phong của thương hiệu mỹ phẩm  BES trong mục tiêu xây dựng một tập thể nòng cốt có tay nghề cao và có uy tín trong ngành tạo mẫu tóc

 

IMG 3624

Bà Trần Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty CP BES Việt Nam, Ông Nguyễn Hoàng Anh - Phó Giám đốc Công ty CP BES Việt Nam và Mr. Saverio Palma - Giám đốc học viện BES Milano trao bằng nhận cho đội ngũ NTM tóc sáng lập BES Trend Group tại Việt Nam.

 

Theo bà Trần Thanh Hà - Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm BES Việt Nam, BES Trend Group ra đời trong bối cảnh ngành tóc Việt phát triển như vũ bão, các nhà tạo mẫu tóc ngày càng gia tăng và lớn mạnh. Đó là bước ngoặt  đánh dấu sự củng cố mạnh mẽ các hỗ trợ từ thương hiệu “mẹ”- mỹ phẩm BES Milano với Học viện BES Milano dành cho các nhà tạo mẫu tóc Việt-khách hàng thân thiết của thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc BES Việt Nam. Bắt đầu cuối năm 2016, BES đã xây dựng nhóm stylis của mình tại Việt Nam được tiếp cận các chương trình đào tạo quốc tế. Những kinh nghiệm kỹ thuật, những kiến thức về màu sắc, những xu hướng mới nhất trên thế giới được cập  nhật đầy đủ tới đội ngũ leader của BES Trend Group và truyền tải đầy đủ cho các thành viên, tạo nên những hoạt động nghề nghiệp vừa chuyên sâu lại vừa đa diện, đa sắc màu.

 

 MG 0399

Đội ngũ Leader BES Trend Group tại Việt Nam và BST xu hướng mới

 

Như một khối lập thể với các “mảng, miếng” sinh động. Mỗi thành viên của BES Trend Group là một “cá tính” một phong cách, một tư duy sáng tạo và đặc biệt là một “thư viện” về kinh nghiệm nghề nghiệp. Như bà Trần Thanh Hà khẳng định: Các nhà tạo mẫu tóc Việt có tư duy sáng tạo rất giỏi, tại Việt Nam hiện nay chưa có một trường lớp chuyên ngành về tạo mẫu tóc bài bản và quy mô nhưng bằng niềm đam mê, khát khao nghề nghiệp họ tự tìm tòi, tích luỹ, vươn lên tự khẳng định mình để hoà nhập với xu hướng thế giới. Việc của BES Trend Group cũng như BES Việt Nam và BES Milano, Italy là “tiếp sức” các kiến thức, kỹ năng tay nghề và tạo ra các cơ hội để các nhà tạo mẫu tóc Việt cọ xát, học hỏi với xu hướng tạo mẫu quốc tế.

 

 MG 1434

 

 

FB IMG 1493197319791

Đông dảo các NTM tóc nổi tiếng toàn quốc đã đến tham dự buổi lễ ra mắt BES Trend Group

 

Là một sân chơi có học viện đào tạo masterclass đứng đầu là giám đốc Saverio Palma với đội ngũ stylish kỹ thuật hàng đầu của BES Milano, BES Trend Group có đầy đủ các thế hệ từ những nhà tạo mẫu tóc gạo cội, có thâm niên lâu năm của ngành tóc đến trẻ tuổi. Đây là “không gian” để các nhà tạo mẫu tóc cùng  trao đổi, trau dồi kinh nghiệm nghề nghiệp, xây dựng kỹ năng nghề, hoạt động nhóm và đặc biệt là các chương trình giao lưu kỹ thuật, đào tạo, chia sẻ xu hướng tạo mẫu tóc mới trên thế giới.

 

IMG 3634

 

GĐ Học viện BES Milano, Italy: - Mr. Saverio Palma, người dẫn dắt đội ngũ BES TREND GROUP

 

Một trong những mục tiêu quan trọng của BES Trend Group là làm nên một phong trào “start up” hiện đại. Các nhà tạo mẫu tóc trẻ được cọ xát, học hỏi trong một môi trường đào tạo bài bản, chuyên sâu và trải nghiệm những kinh nghiệm thực tế hữu ích, quý báu từ các bậc tiền bối. Khởi nghiệp tốt, làm nghề chắc, thành công vững đúng như khẩu hiệu của BES Trend Group “Khơi nguồn cảm hứng- Thức tỉnh đam mê”.

 

 MG 1416

 Đội ngũ Leader BES Trend Group

 

Được xem là một trong những ngành làm đẹp đang phát triển của khu vực, Việt Nam đã và đang vươn lên là một trong những thị trường có sức tiêu thụ mạnh mẽ các dịch vụ, sản phẩm làm đẹp. Để mang đến cho các khách hàng yêu cái đẹp, yêu thời trang tóc Việt sự bền vững trong vẻ đẹp, sản phẩm sạch là sự an toàn trong sức khoẻ thì việc đầu tư cho đội ngũ chuyên gia làm đẹp là một sự đầu tư tuy kỳ công, tốn kém nhưng chắc chắn và nhân văn. Đó là tâm niệm của bà Trần Thanh Hà cũng như đội ngũ leader BES Trend Group khi chia sẻ với Thời Trang Trẻ.

 

image1

 Nhà tạo mẫu Thanh Huyền (Chủ tịch CLB Tóc Đẹp Việt Nam, Giám đốc thương hiệu Thanh Huyền Luxury Hair Salon)

 

“Chúng tôi có cơ hội được đến Italy học hỏi những kiến thức và xu hướng về ngành, giao lưu với các nhà tạo mẫu tóc quốc tế và trao đổi các kỹ năng nghề nghiệp thường niên, thường kỳ nên việc mang xu hướng TREND COLLEETION về Việt Nam, chia sẻ lại với các bạn trẻ là điều vô cùng hữu ích. Sự “chuyển giao” kiến thức, kinh nghiệm này mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Nó là cánh tay nối dài từ học viện BES Milano, các NTM tóc quốc tế đến các NTM tóc Việt Nam và không chỉ là sự tiếp nối giữa các thế hệ mà còn là sự “luân chuyển” giao hoà những luồng kiến thức thực tế giúp ích hiệu quả trực tiếp cho các NTM tóc Việt  Nam và các khách hàng tiêu dùng Việt.”

 

IMG 2858

NTM tóc Tiến Lương (Cố vấn LHCCLB ngành tóc phía Bắc, GĐ thương hiệu Tiến Lương Hair Salon)

 

“Là một trong những nhà tạo mẫu gạo cội của làng tóc Việt đầu tiên  trải nghiệm và sử dụng khi thương hiệu mỹ phẩm BES có mặt tại Việt Nam, tới nay cũng đã hơn một thập kỷ, mỹ phẩm BES là thương hiệu có hệ thống sản phẩm chuyên biệt chăm sóc tóc, phục hồi, tạo kiểu, mầu sắc đa dạng,tôi đánh giá theo chuyên ngành tạo mẫu tóc là đủ “đồ chơi”, qua đó các nghệ sĩ tóc thăng hoa tạo nên mái tóc thời trang nổi bật, ấn tượng và đăng cấp. Thương hiệu mỹ phẩm BES là một trong những thương hiệu mỹ phẩm duy nhất chỉ định nồng độ pH trên sản phẩm cân bằng tóc và da đầu sau khi xử lý hóa chất, đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và chính bản thân các NTM tóc chúng tôi."

 

 MG 7398 xoay

NTM tóc Hoà Ân (Chủ tịch CLB Tóc Việt, Giám đốc thương hiệu Hòa Ân Hair Salon)

 

“Tiêu chuẩn của một sản phẩm tốt hàng đầu là đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng tiêu dùng, hiệu quả trong kinh doanh salon. Người hưởng lợi cuối cùng của dịch vụ, sản phẩm là người tiêu dùng chứ không chỉ là các nhà cung cấp. Sản phẩm chuyên nghiệp phải là cầu nối giữa thương hiệu, các NTM tóc, người tiêu dùng. Thế nên với những dòng sản phẩm chính hãng, xanh –sạch, tôi tin rằng sức khỏe của người tiêu dùng và chính chúng tôi – đội ngũ các NTM tóc được bảo vệ. Thông qua học viện BES Milano, các nhà tạo mẫu tóc sẽ được tích luỹ kinh nghiệm và BES Trend Group còn là nơi để học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thực tế vô cùng quý báu để các NTM tóc có thể trở thành những nghệ sĩ tóc đẳng cấp quốc tế."

 

IMG 3738 xoay

NTM tóc Mạnh Phi (GĐ thương hiệu Hương Phi Hair Salon)

 

“Chúng tôi gặp nhau ở đây, những suy nghĩ đồng chất làm nên một ngành tóc chuyên nghiệp. Sự giao hòa tuyệt vời giữa những bàn tay, khối óc của các thế hệ làm nghề sẽ tạo nên lợi ích thiết thực cho xã hội tức cho các khách hàng, các NTM và cả thương hiệu. Tôi cho rằng đó là điều BES Trend Group đã làm được. Thương hiệu mỹ phẩm BES không chỉ định vị cho khách hàng dòng sản phẩm chuyên nghiệp về tóc mà còn là một sản phẩm dược mỹ phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng."

 

FB IMG 1493200218365NTM tóc Thuý Hằng (Chủ tịch Hội Đào tạo Phát triển Nghề làm Đẹp Miền Bắc, Chủ tịch Liên hiệp các CLB ngành tóc phía Bắc, Giám đốc hệ thống Salon Thúy Hằng)

 

Trong chuỗi của mình, tôi xây dựng một văn hoá phục vụ để làm đẹp cho khách hàng, hài lòng khách hàng. Trong BES Trend Group tôi chia sẻ chúng với các đồng nghiệp, chúng tôi cùng ngầm cam kết xây dựng BES Trend Group đủ mạnh, đủ phiêu để cộng đồng ngành tóc Việt hoà nhập với thế giới…Bên cạnh đó, BES còn là dòng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với công thức đột phá độc nhất không thể thay thế được, đó là sự khác biệt của BES – thương hiệu thời trang khoa học dành cho salon., phù hợp với chất tóc người Việt và giá cả hợp lý.

 

 MG 7393 xoay

NTM tóc Andy Minh (Giám đốc thương hiệu Andy Minh Hair Salon)

 

“Tôi đã tìm thấy sự tinh tuý trong từng BST xu hướng của BES qua các thời kỳ cũng như thấy cá tính của mình trong đó. Tôi bổ sung cho mình được những “vận dụng linh hoạt” đó ở BES. Và học được cách truyền tải tinh thần một BST xu hướng lên từng cá tính của khách hàng, làm họ không những đẹp theo cách riêng của họ mà vẫn mang hơi hướng thời đại. Ở BES Trend Group, tôi sẽ chia sẻ được điều đó với không chỉ các đồng nghiệp bằng tuổi nghề với mình mà còn với các bạn trẻ hay các anh chị lớn tuổi hơn. Đó là điều thú vị nhất ở BES Trend Group."

 

anh 1

NTM tóc Dung Trần (Phó chủ tịch CLB Tóc và Cuộc Sống, Giám đốc thương hiệu Dung Trần Academy & Hair Salon)

 

“Sự hỗ trợ tối đa hiệu quả khi sử dụng sản phẩm mang đến sự yên tâm cho các nhà tạo mẫu. Chúng tôi tự tin thăng hoa và sáng tạo bởi chỉ cần “tác phẩm” của mình hoàn tất là vẻ đẹp của khách hàng sẽ bền vững. Đó là giá trị của một sản phẩm tốt, một thương hiệu cao cấp. Tôi  cố gắng truyền tải cho hàng trăm học trò đang theo học những điều tôi vừa chia sẻ. Đó cũng là những mục tiêu của BES Trend Group, nơi tôi đang tham gia, theo đuổi và cống hiến."

 

 

Bình luận
Bài viết khác