Bí quyết giữ vóc dáng dành cho người bận rộn

Thời Trang Trẻ
Ai trong chúng ta cũng có nhu cầu giữ cho mình một vóc dáng đẹp và khỏe mạnh. Tuy nhiên không phải ai cũng chịu được không khí áp lực của phòng gym. Thực ra, chúng ta cũng có rất nhiều cách để rèn luyện cơ thể ngoài phòng tập. Hãy tìm hiểu thêm về những phương pháp đó.

(Lược dịch từ purewow.com)

 

1. Vũ đạo

 

Image00005

 

Thay vì chạy xe đạp vô định trong 45 phút, bạn có thể tham gia các lớp dạy vũ đạo. Các lớp học nhảy múa thường tiêu tốn nhiều năng lượng vì bạn phải vận động ở cường độ cao, và cũng sẽ vui hơn khi có bạn bè tập cùng.

 

2. Thể thao dưới nước

 

Image00008

 

Bơi lội không chỉ là bí quyết giải tỏa nóng của mùa hè, mà còn là một hình thức vận động toàn thân cực kỳ hữu hiệu. Đặc biệt là đối với những ai bị đau cơ, khớp vì nó sẽ không chèn ép quá nhiều lực lên đó.

 

3. Leo núi

 

Image00006

 

Leo núi cũng là một hình thức vận động toàn thân. Bên cạnh đó, bạn được hít thở bầu không khí thiên nhiên trong lành, không gian yên tĩnh và dễ chịu giúp quên đi mệt nhọc.

 

4. Làm việc nhà

 

Image00007

 

Bạn không nhất thiết phải rời khỏi nhà mới có thể tập luyện được. Chẳng hạn như nấu ăn trong 45 phút sẽ tiêu tốn của bạn 100 calories. Mặc dù không bằng những cách thức trên, nhưng khi kết hợp nhiều công việc như dọn nhà, lau chùi, giặt đồ… thì đó cũng là một cách vận động cơ thể với hiệu quả không hề kém cạnh.