Thương hiệu H&M hòa nhập xu hướng “see now, buy now”

Thời Trang Trẻ
Là một thương hiệu nổi tiếng trong thế giới thời trang, việc H&M hòa nhập vào xu hướng “see now, buy now” chỉ là vấn đề thời gian. Điều này đã thành hiện thực tại buổi diễn Xuân 2017 vừa qua của nhãn hàng ở Tuần lễ thời trang Paris 2017.

(Tổng hợp)

 

Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa thời trang cao cấp và trang phục ứng dụng. Hầu hết các thiết kế được lấy cảm hứng từ bộ môn ballet, điển hình là những món phụ kiện như sandal có dây buộc và băng đô.

 

 LLL5149

 

 LLL5339

 

Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chiếc váy mini cùng đầm maxi gợi cảm, nữ tính được trình diễn bởi cặp chị em Gigi và Bella Hadid.

 

 LLL5112

Gigi Hadid

 

 LLL5208

Bella Hadid

 

Dàn người mẫu tự tin sải bước trên sàn diễn với màu son tím fuchsia bắt mắt. Chuyên gia trang điểm Mark Carrasquillo cho biết, để có tông màu đẹp mắt này, ông đã phối hợp 2 thỏi son mà ông tìm thấy tại một cửa hàng mỹ phẩm trên đường phố Paris trong lúc dạo chơi cùng cô con gái. Điểm đáng chú ý là cả 2 thỏi son đều có giá thành rất bình dân. Chúng chính là dòng son “L.A. Luxury Creme Lipstick” trong tông màu Manic và Love Triangle. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những thỏi son này ở bất kì tiệm mỹ phẩm nào.

 

GettyImages-646849968

 

 LLL5259

 

Khuấy động sân khấu chính là chàng ca sĩ trẻ The Weeknd. Đây cũng là lần thứ hai anh “đụng độ” tình cũ Bella Hadid trên sàn diễn kể từ  khi chia tay. Trước đó, họ đã từng chạm mặt nhau trong show diễn Victoria’s Secret hồi tháng 12.

Xuất hiện ở hàng ghế đầu là nữ rapper Nicki Minaj, NTK Alexa Chung…

 

920x920

Nicki Minaj