Người mẫu nam làm đại diện thương hiệu cho Maybelline

Thời Trang Trẻ
Sau nhiều thập kỉ mặc định quảng cáo mỹ phẩm chỉ dành cho phụ nữ, các thương hiệu làm đẹp đang cố lan tỏa thông điệp rằng, việc trang điểm không chỉ dành riêng cho phụ nữ, mà còn dành cho nam giới. Mọi giới tính, khi đến với lĩnh vực này, đều bình đẳng như nhau.

(Lược dịch từ  glamour.com)

 

Thương hiệu Maybelline vừa thông báo về chiến dịch mới của mình cho dòng sản phẩm "Big Shot Mascara by Colossal". Không chỉ gắn liền với những tên tuổi hàng đầu của ngành mỹ phẩm, chiến dịch này còn đánh dấu bước ngoặt lớn của thương hiệu khi lần đầu tiên có một gương mặt đại diện là nam giới. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp trên Instagram, chắc hẳn bạn sẽ nhận ra anh ta, đó là Manny Gutierrez.

 

mann-mua-social-maybelline

 

Manny là một vlogger làm đẹp với khoảng 3 triệu lượt theo dõi. Anh chuyên đưa ra những lời khuyên về trang điểm và tạo cảm hứng cho tất cả mọi người. Trong một cuộc phỏng vấn, Manny Gutierrez cho biết anh đã “rất xúc động khi có cơ hội làm việc với một thương hiệu toàn cầu như Maybelline. Việc này chứng tỏ tài năng của nam giới trong ngành làm đẹp đã được công nhận.”

 

cel mannymua733 rezy

 

CErh9HZUUAAjZKg

Manny Gutierrez khi để mặt mộc

 

Tháng 10 vừa qua, CoverGirl đã tuyên bố James Charles trở thành “CoverGuy” đầu tiên của thương hiệu, và những nhãn hàng như Milk Makeup hay Anastasia Beverly Hills cũng sử dụng người mẫu nam cho các chiến dịch quảng cáo của mình. Ngay cả Giorgio Armani cũng ra mắt một dòng son dưỡng trung tính với tên gọi “Him/Her Lipcare” trong bộ sưu tập Thu của hãng.

 

CrnVYxkW8AERqoV

 James Charles - “CoverGuy” đầu tiên của thương hiệu CoverGirl

 

HimHer-Lipcare 1

Thỏi son “Him/Her Lipcare” của Giorgio Armani

 

 

Mặc dù đây được mặc định là lĩnh vực dành riêng cho phụ nữ nhưng việc làm đẹp, đối với nam giới, cũng quan trọng không kém. Thông qua chiến dịch này, Manny Gutierrez  khuyến khích mọi người hãy tự tin trang điểm dù thuộc bất kì giới tính nào.