Chiến dịch Giáng sinh đầy ấn tượng từ thương hiệu Burberry

Thời Trang Trẻ
Burberry không bao giờ thất bại trong các chiến dịch mùa lễ hội. Dù là điệu khiêu vũ của Romeo Beckham hay những người nổi tiếng nhảy múa theo phong cách Billy Elliot cũng đều không khiến công chúng thất vọng. Thay vì đi theo phong cách vui tươi như thường lệ, thương hiệu thời trang nước Anh chuyển sang một phong cách mới đứng đắn hơn khi ra mắt một trailer phim dài ba phút nói về câu chuyện của nhà sáng lập Thomas Burberry.

(Nguồn: elleuk.com)

 

landscape-1477994491-burberry-christmas

 

Nam diễn viên Domnhall Gleeson đóng vai chính, còn nữ diễn viên Sienna Miller vào vai mối tình đầu đời của anh. “Câu chuyện về Thomas Burberry” nói về việc Burberry sáng chế ra loại vải garbadine làm nên tên tuổi của thương hiệu này.

 

1477994640-sienna-miller-burbs

Sienna Miller

 

Gương mặt trang bìa tạp chí ELLE, Lily James, vào vai nữ phi công Betty Dawson, nhân vật được lấy cảm hứng từ Betty Kirby-Green, người lập kỉ lục thế giới năm 1937 khi bay từ Anh về Cape Town trên chiếc phi cơ mang tên “The Burberry”.

 

1477994563-lily-james-burbs

Lily James

 

Christopher Bailey, Giám đốc Điều hành và Sáng tạo của Burberry cho biết: “Mùa Giáng sinh này, nhân kỉ niệm 160 năm chúng tôi muốn kể câu chuyện về Thomas Burberry, người tiên phong, nhà sáng lập và người đứng sau thành công của chiếc áo trench coat huyền thoại. Bộ phim là cái nhìn ngắn gọn về cuộc đời đầy phi thường của ông, về những biến động ông trải qua trong suốt thế kỉ 20.”