Cảm hứng về ngành hàng không trong BST mới của Lacoste

Thời Trang Trẻ
Trước khi sáng lập nhãn hiệu cùng tên, René Lacoste vốn là một cầu thủ tennis nổi tiếng thập niên 20. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ông cũng từng làm việc trong ngành hàng không và sở hữu một công ty phụ tùng cho riêng mình.

(Tổng hợp)

 

S71x7

René Lacoste

 

Sự nghiệp của ông chính là nguồn cảm hứng cho Giám đốc Sáng tạo Felipe Oliveira Baptista trong BST Thu 2017 tại Tuần lễ thời trang New York lần này.

 

6303-felipe-oliveira-baptista-presse

Giám đốc Sáng tạo Felipe Oliveira Baptista

 

Bộ sưu tập gồm những thiết kế mang họa tiết không gian và hơi hướm thập niên 90.

 

 UMB2424

 

 UMB2050

 

Baptista đã sử dụng chất liệu da trâu mới lạ cùng phom dáng độc đáo: váy có phần tay quấn quanh eo và áo cardigan oversize diện với váy mini.

 

 UMB1850

 

 UMB1838

 

Anh còn kết hợp các chất liệu truyền thống và hiện đại, điển hình là chiếc áo trenchcoat với nhiều miếng vá nylon đầy màu sắc hay bộ suit da kiểu phi công ở đầu chương trình.

 

 UMB1738

 

 UMB1772

 

Với trang phục menswear, Baptista cũng sử dụng những yếu tố tương tự: quần baggy, áo khóa màu color-block và suit phi công đơn sắc phối cùng áo cổ cao.

 

 UMB1798

 

 UMB1934

 

Xuyên suốt bộ sưu tập là các đôi boot mới lạ, đầy ấn tượng. Bên cạnh trắng, be và đen còn có màu hồng ánh kim vô cùng bắt mắt.

 

lacoste-fall-2017-collection-new-york-fashion-week-58

 

Những đôi giày tennis cổ điển của thương hiệu cũng xuất hiện với tông trắng đặc trưng và sắc cam rực rỡ.

 

lacoste-fall-2017-collection-new-york-fashion-week-55

 

Một lần nữa, Baptista đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi có thể bắt kịp mọi xu hướng nhưng vẫn gìn giữ được bản sắc của thương hiệu đến từ nước Pháp này.