Zara khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Cửa hàng Zara đầu tiên ở Việt Nam tại Vincom Center Thành phố Hồ Chí Minh vừa được khai trương.

 

Với tổng diện tích 2.400 mét vuông, cửa hàng trải rộng ở hai tầng với hơn 1.800 mét vuông không gian thương mại, trưng bày tất cả các bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu (Woman, Basic, TRF, Kids và Man). Cửa hàng Zara mới được bài trí đẹp mắt, rực rỡ và tiện dụng, làm nổi bật vẻ đẹp của những sáng tạo trong thời trang.

 

BIM 8801

 

Địa điểm tại Vincom Center được kết hợp tất cả các tiêu chí về xây dựng công trình xanh được đặt ra bởi tập đoàn mẹ của Zara, Inditex - tiêu chí Bền Vững Về Môi Trường: tiết kiệm trung bình 30% mức tiêu thụ điện và giảm một nửa mức tiêu thụ nước so với các cửa hàng truyền thống. Mục tiêu của tập đoàn là đảm bảo tất cả cửa hàng trong hệ thống đều đáp ứng tiêu chí thân thiện với hệ sinh thái vào năm 2020.

Zara được biết đến với sự linh động và nhạy bén đối với các xu hướng thời trang mới nổi. Một đội ngũ sáng tạo với hơn 600 nhân viên thiết kế làm việc tại trụ sở chính của tập đoàn ở Tây Ban Nha tiếp nhận phản hồi liên tục từ các cửa hàng trên toàn cầu để phát triển sản phẩm dựa trên ước muốn của khách hàng. Những thiết kế mới được cung cấp đều đặn đến các cửa hàng trên khắp thế giới hai tuần một lần. Zara chú ý vào thiết kế cửa hàng, các cửa sổ trưng bày và nội thất ở cửa hàng, mở cửa hàng ở những điểm đắc địa nằm trên các con phố sầm uất nhất.

 

hinh 2 DSC00761-2

 

Zara thuộc sở hữu của tập đoàn Inditex, một trong những tập đoàn bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới có trụ sở ở Tây Ban Nha. Ngoài Zara, Inditex còn sở hữu bảy thương hiệu khác: Pull&Bear, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe. Bên cạnh Việt Nam, tập đoàn Inditex còn là chủ sở hữu của hơn 7.085 cửa hàng tại 92 thị trường quốc tế. Đến nay, Zara đã có mặt khắp Đông Nam Á với 50 cửa hàng trải khắp Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và hiện nay là Việt Nam.