Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu

Tiffany Trần
Các màu sắc rực rỡ, tươi sáng được Havaianas thường xuyên sử dụng trong các thiết kế của mình, không chỉ tạo điểm nhấn bắt mắt, thời thượng mà đây còn như một lời tuyên ngôn về thông điệp sống tích cực.
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 1
Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng bộ não con người ghi lại cảm xúc, diễn biến tâm trạng thông qua màu sắc. Mỗi màu sắc tuy đều mang trên mình một câu chuyện, một thông điệp khác nhau
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 2
Màu vàng lạc quan, màu đỏ đam mê hay màu cam tượng trưng cho niềm vui và hạnh phúc, nhưng tựu chung lại, chúng đều cổ vũ người trẻ hướng đến lối sống tích cực, hết mình. Thay vì sống cả cuộc đời một màu xám xịt buồn tẻ, hãy tự tin tô vẽ cuộc sống của bạn bằng những sắc màu rực rỡ, hướng đến một cuộc sống tích cực và giàu ý nghĩa.
Havaianas cùng hot vlogger Giang Ơi cổ vũ thông điệp sống tích cực
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 3
Giang Ơi là một trong những vlogger nổi tiếng với các clip về cuộc sống thực trên kênh Youtube “Giang Ơi”.  Chủ đề chính của kênh mà cô muốn hướng tới là ghi lại những hành trình mà cô bước vào thế giới người lớn.
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 4
Cùng với chồng là Trí  Nguyễn, cô thường chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống vợ chống, những lựa chọn thời trang đồng điệu của cả hai hay những cách thêm màu sắc cho cuộc sống hôn nhân bằng các hoạt động dã ngoại, làm đẹp... Đó là lý do vlog "Giang Ơi" luôn nhận được sự yêu thích của mọi người.
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 5
Havaianas đã cùng cặp đôi hot vlogger Giang Ơi và Anh bạn thân (Trị Nguyễn) trong chiến dịch “Sống tích cực cho ngày thêm sắc màu”. Chiến dịch kêu gọi người trẻ gác lại những âu lo, thử thách của năm cũ 2020, thổi bùng ngọn lửa sống tích cực, vì tích cực chính là chìa khóa cho một cuộc sống tràn ngập màu sắc.
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 6
 
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 7
Khởi nguồn từ đất nước Brazil, hình ảnh của Havaianas từ lâu đã gắn liền với sự sôi động, tươi mới, nhịp sống phong phú, muôn màu và tinh thần tích cực của những vũ điệu Samba cháy bỏng trên bãi biển Ipanema.
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 8
Chỉ cần nhìn thấy những đôi dép tông Havaianas rực rỡ sắc màu, người ta đã dễ dàng cảm nhận được sự tươi vui, tích cực và nguồn sống dồi dào chảy tràn trong cơ thể. Havaianas đã thành công trong việc biến đôi dép tông giản dị thành một item thời thượng
 
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 9
Biến đôi dép tông sử dụng hàng ngày thành món “must - have item” thời thượng, Havaianas đã khẳng định vị thế của thương hiệu dép tông số một thế giới. Những ngày cuối năm 2020 này, Havaianas đồng hành cùng hot Vlogger Giang Ơi lan tỏa thông điệp tích cực về cuộc sống muôn màu.
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 10
Havaianas là thương hiệu dép tông số một thế giới đến từ Brazil với hơn 220 triệu đôi được bán ra trên toàn cầu mỗi năm. Ban đầu, những đôi dép tông Havaianas được tạo ra với mục đích trở thành đôi dép mang hàng ngày của người dân Brazil: thoải mái, thoáng mát và không thấm nước, rất phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều nơi đây.
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 11
Theo thời gian, Havaianas bắt đầu nâng cấp các thiết kế của mình bằng cách liên tục mở rộng bảng phối màu, thử nghiệm các thiết kế mới, và hợp tác với những người nổi tiếng hàng đầu Brazil trong các chiến dịch quảng cáo
Từ đôi dép của đường phố đến món “must - have item” mọi tín đồ thời trang đều mong muốn sở hữu - ảnh 12
Các sản phẩm “collab” cũng bắt đầu xuất hiện giữa Havaianas và các tên tuổi nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, có thể kể đến Marvel, Netflix, Naomi Campbell, Saint Laurent hay mới đây nhất là DC cùng bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ phim Wonder Woman 1984 vừa ra mắt. Có thể nói, Havaianas đã thành công trong việc biến một sản phẩm bình dẫn trở thành một biểu tượng thời trang.