Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê hàng đầu được yêu thích

Nguồn: TNL

Trung Nguyên Legend tiếp tục được vinh danh là thương hiệu cà phê được yêu thích nhất tại Việt Nam, lọt Top 5 thương hiệu mạnh nhất tại thị trường Việt Nam trong “Top 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á” do Campaign Asian-Pacific khảo sát

Trung Nguyên Legend liên tiếp được quốc tế vinh danh nhiều giải thưởng

Kết quả khảo sát “Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á” năm 2020 do Campaign Asia-Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) và Nielsen (công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu) phối hợp thực hiện, thương hiệu Trung Nguyên Legend được vinh danh Top 5 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vượt qua hàng loạt các thương hiệu quốc tế khác đang hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Trước đó, chỉ trong 58 ngày từ 6/7 – 01/09/2020, chiến dịch Truyền thông - Tiếp thị số về G7 (G7 Digital Campaign) thực hiện tại thị trường Trung Quốc đã liên tiếp được 5 giải thưởng về Sáng tạo & Tiếp thị của các đơn vị truyền thông uy tín hàng đầu: Giải thưởng Vàng cho hạng mục nội dung marketing của TopDigital, Giải thưởng hạng mục Sáng Tạo của Phoenix Tree Award, 3 Giải thưởng Sáng tạo xuất sắc thuộc hạng mục Đồ uống, hạng mục Nội dung tiếp thị và hạng mục Truyền thông – Tiếp thị chủ động của Tiger Roar Award. Bộ sản phẩm G7 Calendar Gift Box đạt Giải Bạc về Thiết kế thuộc Giải thưởng Quảng cáo Quốc tế do Viện quảng cáo quốc tế IAI đánh giá và trao tặng. Tại Hàn Quốc, cà phê G7 vươn lên vị trí Top 5 thương hiệu cà phê được yêu thích và mua sắm nhiều nhất trên kênh online năm 2020 (Theo Báo cáo từ Nielsen).
Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê hàng đầu được yêu thích - ảnh 1

Cà phê G7 trở thành thương hiệu sản phẩm cà phê hòa tan được mua sắm nhiều nhất, yêu thích nhất, tăng trưởng ấn tượng nhất trên các kênh online, bán hàng trực tuyến…tại thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc

Không gian Trung Nguyên Legend Café - điểm hẹn của những người yêu và đam mê cà phê cũng chiếm giữ vị trí số 1 về sự yêu thích tại thị trường Việt Nam, vượt qua các thương hiệu lớn toàn cầu tại Đông Nam Á (theo kết quả nghiên cứu của Financial Times).

Bảo tàng Thế giới Cà phê - điểm đến mới của những tín đồ đam mê cà phê toàn cầu tiếp đón hơn 650.000 lượt khách đến từ hơn 25 quốc gia sau gần 2 năm khánh thành, và được Tạp chí du lịch Wanderlust của Anh quốc xếp hạng 6/17 điều tốt nhất du khách nên làm khi tới Việt Nam và được hãng thông tấn quốc tế AP đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”. 

Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê hàng đầu được yêu thích - ảnh 2

Bảo tàng Thế giới Cà phê được hãng thông tấn quốc tế AP đánh giá là “Bảo tàng sống lớn nhất, sống động và độc đáo nhất”

Trung Nguyên Legend – Hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê thế giới

Tiếp nối các thương hiệu cà phê Trung Nguyên, G7 luôn được yêu thích trong nhiều năm qua, các sản phẩm cà phê năng lượng thuộc thương hiệu Trung Nguyên Legend nổi bật là Trung Nguyên Legend Café Sữa Đá, Trung Nguyên Legend Capsule, Trung Nguyên Legend Success cùng dòng sản phẩm mới nhất Trung Nguyên Legend Cà phê phin giấy với ba hương vị: Vietnamese Blend, Americano và Fusion Blend ra mắt trong năm nay năm đã nhận được sự yêu chuộng của người tiêu dùng.

Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê hàng đầu được yêu thích - ảnh 3

Hoa hậu Giáng My, Á Hậu Hoàng My, Á Hậu Huyền My trải nghiệm cà phê Ottoman – một trong ba nền văn minh cà phê thế giới: Ottoman – Roman – Thiền duy nhất hội tụ ở Trung Nguyên Legend

Trong bối cảnh thương mại điện tử đang là xu hướng toàn cầu, Trung Nguyên Legend đã chính thức khai trương Thế Giới Cà Phê trên sàn thương mại điện tử Amazon và Alibaba; Hiện diện trên Taobao.com, Tmall.com, Yihaodian.com, JD.com...(Trung Quốc) cũng như hơn 30 trang thương mại điện tử lớn nhất tại Hàn Quốc và các trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam (Lazada, Tiki, Shopee) nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm online mọi lúc mọi nơi.

Trung Nguyên E-Coffee - Chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê - hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê – giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích của Tập đoàn Trung Nguyên Legend tiếp tục là sự lựa chọn số 1 của hơn 1.000 đối tác tại Việt Nam, với tốc độ đăng ký mở mới trung bình hơn 10 cửa hàng/ngày, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái cà phê của Tập đoàn này.

Trung Nguyên Legend tiếp tục là thương hiệu cà phê hàng đầu được yêu thích - ảnh 4

Trung Nguyên E-Coffee - Chuỗi cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê - hội tụ tinh hoa 3 nền văn minh cà phê được xem là một trong những giải pháp kinh doanh tối đa lợi ích nhất và là sự lựa chọn hàng đầu của hơn 1.000 đối tác tại Việt Nam

Sự công nhận và vinh danh của hàng loạt phương tiện truyền thông hàng đầu quốc tế trong thời gian qua là minh chứng cho những nỗ lực sáng tạo không ngừng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend và sự tin tưởng, đồng hành, ủng hộ của những người yêu cà phê trên toàn cầu. Đây sẽ là động lực để Trung Nguyên Legend tiếp tục đem đến các giá trị đa lợi ích bền vững cho xã hội thông qua những sản phẩm – mô hình – dịch vụ khác biệt - đặc biệt - duy nhất, khẳng định vị thế thương hiệu cà phê số 1 đến từ Việt Nam – cường quốc cà phê Robusta ngon nhất thế giới.