Thương hiệu Dermalogica hỗ trợ học bổng cho phụ nữ

Thời Trang Trẻ
Thương hiệu Dermalogica đã tổ chức buổi trải nghiệm dành cho khách hàng. Với 18 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, qua sự kiện này Dermalogica thương hiệu chăm sóc da cấp độ chuyên nghiệp muốn tiếp cận khách hàng thông qua các khái niệm, văn hoá cốt lõi và sự khác biệt.

 

1

 

Sự khác biệt mà Dermalogica mang đến chính là kết quả trên làn da của khách hàng bằng việc sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế chứa các thành phần độc đáo và ứng dụng các công nghệ mới nhất. Huấn luyện chính là nền tảng và là niềm tự hào của thương hiệu Dermalogica.

 

2

 

Một định hướng cốt lõi khác tạo nên sự khác biệt chính là thiết kế hoá. Với quan niệm mỗi khách hàng là một cá thể duy nhất, Dermalogica dành thời gian tìm hiểu từng khách hàng và làn da của họ để mang đến một quy trình chăm sóc da thiết kế hoá riêng biệt đem lại kết quả mà họ mong muốn. Và sự khác biệt cuối cùng là Tiếp xúc con người- một đặc quyền trong ngành công nghiệp chăm sóc da, việc tiếp xúc và kết nối liên tục với khách hàng trong quy trình chăm sóc da chính là yếu tố quan trọng góp phần mang đến kết quả nổi trội.

 

3

 

Dermalogica thực hiện cam kết tập trung vào huấn luyện thông qua những hoạt động mỗi ngày tại hơn 90 Trung Tâm Huấn Luyện, Trường Học Liên Kết trên toàn thế giới và được biết đến như một trong những lựa chọn hàng đầu của các chuyên viên trong việc tìm kiếm khoá huấn luyện và các chương trình hỗ trợ để đạt được thành công trong ngành công nghiệp chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại Việt Nam, Chương Trình Chứng Nhận Chuyên Gia Dermalogica với 3 cấp độ trong thời gian 3 tháng cung cấp lịch trình huấn luyện từ cơ bản đến cấp độ chuyên gia, giúp chuyên viên chăm sóc da nâng cao bản thân lên vị trí chuyên nghiệp với chương trình đào tạo bậc cao.

 

4

 

Ngoài ra, thương hiệu Dermalogica tại Việt Nam còn sáng lập ra quỹ Invest In Her Potential (IIHP) đầu tư vào tiềm năng phụ nữ, hướng đến việc cung cấp các suất học bổng giúp đỡ các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tiếp cận những kỹ năng cần thiết thông qua khoá học trở thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp, mang đến cơ hội độc lập tài chính trong tương lai. Trong năm 2017, thông qua chương trình Bonus Link Consumer Rewards, cùng với sự góp sức từ Đại Lý và khách hàng, Dermalogica đã gây quỹ được 25 suất học bổng IIHP, và hiện vẫn còn 15 suất học bổng đang tìm kiếm chủ nhân. Nếu bạn quan tâm đến chương trình học nghề này, có thể liên hệ với Công ty TNHH Thanh Lan – 9 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh- ĐT: 02838404998 để giới thiệu những trường hợp phụ nữ khó khăn cần được hỗ trợ.

 

5

 

6