The Body Shop kỷ niệm cột mốc 10 năm có mặt tại Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Ngày 20/12 vừa qua, The Body Shop Việt Nam tổ chức sự kiện họp báo kỷ niệm cột mốc 10 năm với sự tham gia của nhiều influencer về beauty cũng như Nhà báo, Biên tập viên của các Tạp chí về thời trang, làm đẹp tại Việt Nam.

 

TBShop

 

Năm 2009, The Body Shop mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam tại Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP.HCM với tầm nhìn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hoàn toàn từ thiên nhiên. Sau 10 năm, hãng đã mở 34 cửa hàng trên toàn quốc tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương với gần 200 nhân viên luôn chuyên tâm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất.

 

TBShop 1

 

“Giá trị của công ty luôn gắn liền với những điều tôi đam mê nhất: trách nhiệm xã hội, tôn trọng quyền con người, bảo vệ môi trường và động vật. Công ty chưa bao giờ của một mình tôi, mà nó được vận hành toàn cầu bởi hàng ngàn con người, cùng chia sẻ mục tiêu chung và những giá trị nền tảng nhất, tạo nên vị trí cho thương hiệu”, nhà sáng lập Anita Roddick đã chia sẻ như vậy về triết lý kinh doanh của mình, và The Body Shop Việt Nam vẫn luôn chia sẻ và phát triển định hướng kinh doanh này.

 

TBShop 2

 

Ngoài việc phát triển hệ thống cửa hàng, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, trong suốt 10 năm qua, The Body Shop Việt Nam vẫn luôn thực hiện những chương trình bảo vệ môi trường và đóng góp cho cộng đồng. Đơn cử có những chương trình như:

  • Chiến dịch Cầu sinh học bảo vệ loài voọc chà vá chân nâu tại Khe Nước Trong, Quảng Bình với tổng số tiền gây quỹ được là 130,250 USD.
  • Thu thập được 30,590 chữ ký cho chiến dịch Chống thử nghiệm trên động vật, góp phần vào 8 triệu chữ ký toàn cầu được trình lên Liên Hiệp Quốc. 
  • Chương trình The Body Shop Beach Clean Up – dọn dẹp bãi biển được tổ chức suốt 5 năm liền từ năm 2015, nhận được sự tham gia của gần 600 tình nguyện viên và thu nhặt hơn 6,5 tấn rác ở các bờ biển.
  • Và nhiều chương trình khác đã được làm cũng như được lên kế hoạch cho tương lai.

Buổi kỷ niệm mang chủ đề Dream Big – Bay cao ước mơ với hình ảnh chính từ bộ sưu tập Giáng sinh cùng tên của The Body Shop. Từ bà già Noel cưỡi tên lửa đi phát quà khắp thế gian đến những bé gái được làm phi hành gia, The Body Shop đã mang thông điệp Dream Big This Christmas đến mọi người cũng như chia sẻ về chương trình bảo vệ và phát triển bình đẳng giới cho trẻ em gái trên thế giới.

 

TBShop 4

 

Trong dịp này, The Body Shop cũng giới thiệu bộ ba mùi hương phiên bản giới hạn mùa Giáng sinh đó là Juicy Pear – hương lê mọng nước, Rich Plum – hương mận nồng nàn và Warm Vanilla – hương lê ngọt ngào.

The Body Shop Việt Nam đã mơ lớn trong 10 năm qua và sẽ còn tiếp tục mơ lớn: phát triển lớn hơn, đóng góp cho cộng đồng, môi trường nhiều hơn. Hãy cùng mơ lớn – Dream Big With The Body Shop!