Selena Gomez phô diễn đường cong tuyệt mỹ với áo tắm

Hoài Anh
Nữ ca sĩ đa tài Selena Gomez vừa giới thiệu đến người hâm mộ bộ sưu tập áo tắm mới do chính cô hợp tác cùng hai người bạn thân Theresa Marie Mingus và Morgan Brutocao thiết kế cho thương hiệu La'Mariette.
Không chỉ sở hữu giọng ca đầy nội lực, người đẹp 28 tuổi còn chứng tỏ khả năng kinh doanh thời trang, mỹ phẩm tài ba. Mới đây, cô vừa khoe ba vòng bốc lửa đầy đặn trong những mẫu bikini màu sắc tím - hồng bắt mắt, phô diễn triệt để thân hình nóng bỏng. Đây là những mẫu áo tắm mới trong BST mà Selena Gomez hợp tác với La'Mariette.
Selena Gomez phô diễn đường cong tuyệt mỹ với áo tắm - ảnh 1
 
Selena Gomez phô diễn đường cong tuyệt mỹ với áo tắm - ảnh 2
 
Trên trang cá nhân, Selena cho biết: “Điều tôi yêu thích ở thương hiệu này là bởi họ tôn vinh những người phụ nữ biết yêu cơ thể của họ một cách vô điều kiện, mang đến vẻ đẹp mà họ xứng đáng được nhận. Hy vọng bạn yêu những thiết kế này nhiều như tôi”.
Selena Gomez phô diễn đường cong tuyệt mỹ với áo tắm - ảnh 3
 
Cuối năm ngoái, người đẹp cũng tung dòng mỹ phẩm Rare Beauty ra mắt hồi tháng 9 và rất được các fan yêu thích. Với làn da rám nắng khỏe khoắn và thần thái tự tin, Selena Gomez ưa chuộng phong cách trang điểm màu đồng tôn vẻ sexy và những trang phục tôn đường cong gợi cảm.
Selena Gomez phô diễn đường cong tuyệt mỹ với áo tắm - ảnh 4
 
Selena Gomez phô diễn đường cong tuyệt mỹ với áo tắm - ảnh 5
 
Sinh năm 1992, Selena Gomez là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất thế giới hiện nay. “Công chúa Disney” một thời hiện sở hữu lượng fan “khủng”, với 241 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Cô cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết giảm cân, tập luyện thể thao giữ gìn vóc dáng.
Selena Gomez phô diễn đường cong tuyệt mỹ với áo tắm - ảnh 6
 
Cô được coi là một trong những nghệ sĩ “lấn sân” kinh doanh rất thành công.
Selena Gomez phô diễn đường cong tuyệt mỹ với áo tắm - ảnh 7
 
Từ nhiều năm nay, nữ ca sĩ 9X cũng là gương mặt đại diện được nhiều thương hiệu lựa chọn như: Puma, Coach, Adidas… Những sản phẩm do Selena Gomez quảng cáo luôn trở thành “hot trend” nhanh chóng được giới trẻ săn lùng.
Theo dailymail, People