Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“

Quỳnh Chi
Dáng người cao, đồng hồ cát, khuôn mặt nhỏ cùng mái tóc dài đặc trưng chính là những điều mà cô gái này cố gắng tập luyện và duy trì mỗi ngày để trở thành một "búp bê đời thật". Cùng với sự thành công của cô gái này, xu hướng Barbie Aesthetic cũng dần lan rộng trên thế giới.
Cô gái 33 tuổi này là Angelica Kenova, nghệ sĩ ba lê, người mẫu tại Moscow (Liên Bang Nga). Không như nhiều người vẫn tưởng cô cố gắng phẫu thuật thẩm mỹ thành hình tượng búp bê Barbie để nổi tiếng qua mạng, Angelica khẳng định: tất cả những gì cô đạt được đều là nhờ cố gắng mỗi ngày của mình, dựa trên vẻ đẹp tự nhiên.
Con đường phát triển của "Barbie"
Chia sẻ với báo giới, Angelica không giấu: vẻ ngoài và cuộc sống hiện tại của cô là thành quả từ sự kiểm soát chặt chẽ của bố mẹ. Cuộc sống của cô từ khi sinh ra cho đến nay không khác gì một chương trình truyền hình thực tế kéo dài 33 năm.
Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“ - ảnh 1
 
Từ khi được bố mẹ mua tặng một em búp bê năm 6 tuổi, cô dường như được gia đình gọi hẳn bằng cái tên Barbie và cho ăn mặc theo phong cách này. Cha mẹ cũng đã gửi cô vào học tại cơ sở giáo dục tốt nhất có bao gồm các khóa học về tác phong sao cho thời thượng, giống công chúa nhất.
Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“ - ảnh 2
 
Chuyên gia định hình cơ thể và chuyên gia dinh dưỡng cũng được gia đình mời đến để cô duy trì thân hình mảnh mai cùng mái tóc vàng đặc trưng.
Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“ - ảnh 3
 
Ngoài những công việc để duy trì ngoại hình, hoạt động mỗi ngày của Angelica chỉ xoay quanh việc đi chụp ảnh và được bố mẹ dẫn đi chơi.
Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“ - ảnh 4
 
Cũng vì chế độ sinh hoạt này, ý thức xã hội của cô gái cũng được cho là yếu dần khi cô không thể tự lựa chọn được những gì mình sẽ mặc hằng ngày và cũng chưa bao giờ tự mình hẹn hò với một chàng trai.
Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“ - ảnh 5
 
Tuy nhiên, phong cách sống ngày của gia đình Angelica lại được xem là thành công khi cô có đến hơn 420 nghìn người theo dõi trên instagram của mình.
Xu hướng Barbie Aesthetic
Sự thành công của Angelica có thể nói đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của xu hướng Barbie Aesthetic. Cách trang điểm, mặc đồ, làm móng như búp bê Barbie ngày càng được nhân rộng, nhất là trong thời đại 4.0 với sự lan tỏa không ngừng của những video trên TikTok.
Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“ - ảnh 6
 
Andressa Damiani - nghệ sĩ trang điểm người Brazil - đã trở thành một hiện tượng mạng xã hội khi thường xuyên biến mình thành nhiều kiểu Barbies mỗi ngày.
Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“ - ảnh 7
 
Sau 27 năm đào tạo, cuối cùng, cô ấy cũng trở thành “búp bê đời thật“ - ảnh 8
 
Loren Gray, hot girl có đến hơn 60 triệu người theo dõi trên các mạng xã hội cũng theo phong cách Barbie.
Theo Vogue, Daily Mail