Ra mắt sản phẩm "SEOUL MADE" tại Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Đây là hoạt động trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu “SEOUL MADE” do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm Beauty và Lifestye với sự tham gia của 20 doanh nghiệp ưu tú trong lãnh vực này từ ngày 4 đến 6 tháng 12 tại Vietnam Expo 2019 -trung tâm triển lãm SECC.

 

Hình 1 13

 

Hoạt động này do Công ty Seoul Business Agency (SBA) Hàn Quốc phối hợp với trung tâm hỗ trợ tiếp thị Viêt Hàn - đài truyền hình cáp Việt nam (VTV CAB-MSC ) nhằm giới thiệu các sản phẩm “SEOUL MADE” tại TP HCM và Hà Nội

 

Hình 2 16

 

Chiến lược quảng bá SEOUL MADE sẽ đóng vai trò phát triển và mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp Start Up tại Hàn Quốc thông qua chiến lược tiếp thị khác biệt , đột phá trong suốt 21 năm qua, trong đó các sản phẩm của SME chiếm hơn 30% lượng tiêu thụ toàn cầu.

 

Hình 3 15

 

Cũng trong khuôn khổ sự kiện triển lãm này các khách hàng sẽ được trải nghiệm sản phẩm như make up show, beauty talk cùng với hoa hậu Hàn Quốc, người mẫu KOL từ ban tổ chức.

 

Hình 4 12

 

Để chuẩn bị cho bàn đạp đầu tiên thâm nhập thị trường toàn cầu với thương hiệu SEOUL MADE, SBA đã ký kết MOU với đài truyền hình Cáp Việt Nam vào ngày 4/7/2019 để chuẩn bị cho các kế hoạch khai trương và phân phối các sản phẩm SEOUL MADE trong 1 không gian gian hàng được thiết kế mang đậm phong cách văn hóa tại Việt Nam.

 

Hình 5 13

 

Đồng thời SBA cũng tích cực hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Seoul đưa các sản phẩm SME xuất sắc vào thị trường Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều hoạt động quảng bá và tiếp thị khác biệt nhằm mở rộng kinh doanh và tăng doanh số tại Việt Nam, cũng như tăng cường giao lưu hợp tác giữa 2 quốc gia.

 

Hình 6 7