Phong cách ẩm thực tươi mới tại nhà hàng Coca

Thời Trang Trẻ
Chuỗi nhà hàng sáng tạo của châu Á COCA Restaurant đã tân trang lại nhà hàng tọa lạc tại tòa nhà Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM nhằm mang đến phong cách ẩm thực tươi mới cho thực khách trong không gian xanh của nhà hàng.

Bài: Lệ Thủy

 

1

 

Nhà hàng mới tân trang có thiết kế nội thất đặc sắc thể hiện nguồn gốc ẩm thực đường phố với không gian bếp mở, tường gạch ngói và chỗ ngồi thoải mái. Thực khách có thể chọn món thịt bò Úc cao cấp cắt lát theo yêu cầu, qua đó cảm nhận chất lượng và sự tươi ngon của thành phần món ăn.

Tất cả sự đổi mới nhằm mang đến không gian tươi sáng, thân thiện thu hút gia đình, bạn bè và các cặp đôi đến với nhà hàng.

 

2

 

Điểm mới của COCA Vincom không chỉ ở món ăn, mà còn thể hiện rõ qua thiết kế không gian xanh của nhà hàng: trẻ trung và thoáng đãng, một phần trong phương châm ẩm thực của COCA Restaurant - chính là “Simple, Healthy & Lively”. Những mảng tường gạch ngói, gỗ phủ cây xanh hay thậm chí là màu xanh bạc hà luôn tạo cho thực khách cảm giác tươi mát khi dùng bữa nơi đây. Cách tân đồng phục qua sự kết hợp giữa màu trắng cơ bản và khoác tạp dề gam nâu gỗ cũng góp phần chỉnh chu từng chi tiết của mô hình mới. Điểm mới để đảm bảo phương châm ẩm thực của Coca Suki - chính là Simple, Healthy & Lively

 

3

 

4

 

 “Chúng tôi vô cùng hào hứng trước sự quay trở lại với một hình thức hoàn toàn mới của COCA Vincom Center. Điểm cốt lõi mà chúng tôi tập trung chính là các nguyên liệu tươi, sản phẩm tự nhiên và loại thịt nhập khẩu chính từ nước Úc. Tâm điểm này thể hiện qua sự hài lòng của những thực khách thuộc bậc trung lưu, hiện đại và dĩ nhiên chúng tôi rất vui mừng vì điều đó!” Ông Trevor MacKenzie – TGĐ Phát Triển Toàn Cầu Tập Đoàn COCA International chia sẻ.

 

5

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái COCA Restaurant đã vận hành 5 chi nhánh chính thức trên khắp Việt Nam – 4 chi nhánh tại Hồ Chí Minh và 1 chi nhánh ở Hà Nội – đó là 5 trong 23 nhà hàng thuộc mạng lưới COCA Restaurant tại khu vực Châu Á. Việt Nam vẫn đang là một thị trường đầu tư “màu mỡ” cho các thương hiệu ẩm thực. Do đó, mục tiêu đến năm 2022, Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái COCA Restaurant sẽ nhân đôi địa điểm, nâng số lượng chi nhánh đạt con số 10. Mục tiêu này cũng sẽ nâng tầm Việt Nam lên vị trí thị trường lớn thứ 2 của tập đoàn COCA, chỉ sau Nhật Bản.

 

6

 

Không dừng lại ở giá trị doanh nghiệp – kinh doanh và phát triển, COCA Vietnam còn đẩy mạnh các hoạt động liên quan đến trách nhiệm xã hội và cộng đồng. Từ tháng 8.2017 đến nay, Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái COCA Restaurant đã phát động quyên góp ủng hộ Quỹ Climb To Change A Life – Tiếp Bước Nhỏ, Thay Đổi Lớn. Dự án kêu gọi tấm lòng hảo tâm từ chính nhân viên và khách nhà hàng, thiện nguyện hỗ trợ cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Việt Nam và Thái Lan, thông qua hình thức đóng góp trực tiếp hoặc chọn món trích doanh thu của nhà hàng. Sau thời gian 2 tháng tích cực triển khai, Quỹ cũng đã thu được gần 1,000 usd từ các Mạnh Thường Quân cả nước. Toàn bộ số tiền này sẽ được trao tận tay cho các em nhỏ tại Việt Nam và Thái Lan vào tháng 11.2017, với nguyện vọng san sẻ một phần gánh nặng cuộc sống của các em.

Tham khảo tại: www.cocasuki.vn / FB: cocasukivietnam / Instagram: COCA_SUKI_VIETNAM