Nu Skin kỉ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại thị trường Việt Nam bằng con số tăng trưởng ấn tượng. Từ năm 2013 – 2017, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững, với kỉ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số, đóng góp 280 tỷ đồng nộp thuế vào ngân sách nhà nước từ năm 2012 - 2017.

 

1

 

Với hàng loạt sản phẩm được ra mắt là kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu, Nu Skin Việt Nam đã giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 2/2018.

 

2

 

Hoạt động kinh doanh song hành cùng trách nhiệm xã hội

Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời của thành công trong kinh doanh, 5 năm qua Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 5,6 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ (2013-2015) và Chươngtrình Nhịp Tim Việt Nam (Tổ chức Vinacapital) từ năm 2016, đã cứu sống 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, con số này đang và sẽ tiếp tục tăng lên không ngừng mỗi năm.

 

3

Đại diện Nu Skin trao 2,3 tỷ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thông qua Quỹ Vina Capital.

 

Từ năm 2003-2017, Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Á của Nu Skin (SEA CHF) đã cứu sống hơn 9.700 trẻ em mắc bệnh tim thông qua việc hợp tác với các Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ, Nhịp Tim Việt Nam và các đối tác của Quỹ Phẫu Thuật Tim Dành Cho Trẻ Em Đông Nam Átrong khu vực, vượt mục tiêu cứu sống 3 trẻ em mỗi ngày trong năm 2017 (thực tế trung bình là 3,5 trẻ em/ ngày). Cũng nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam từ Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em tại Đông Nam Á, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013.

 

ageLOC - Công nghệ nền tảng cho các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu

Vào cuối năm 2017, sản phẩm chiến lược của Nu Skin – thiết bị làm sạch và chăm sóc da chuyên sâu LumiSpa với công nghệ ageLOC độc quyền cũng đã được giới thiệu trên thị trường Việt Nam.

 

4

LumiSpa - Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu chính thức ra mắt nhân dịp Kỉ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam.

 

Với chuyên môn và công nghệ mới nhất trong ngành khoa học chống lão hóa đã được ứng dụng trong sản phẩm LumiSpa. 75 nhà khoa học của Nu Skin đã nghiên cứu và phát triển ageLOC LumiSpa dựa trên khoa học ageLOC - khoa học về biểu hiện gen. ageLOC LumiSpa được phát triển với nhiều bằng sáng chế được cấp về chuyển động xoay đảo chiều, se khít lỗ chân lông và làm sạch da, rửa sạch bụi bẩn, dầu mỡ và lớp trang điểm. Với chất liệu silicon, đầu chăm sóc hoạt động ở tần số chính xác để tăng cường sự tái tạo da và làm mềm da sau một lần sử dụng. Ứng dụng công nghệ hiện đại, ageLOC LumiSpa là bước đột phá, sản phẩm chiến lược của Nu Skin vào năm 2018, hứa hẹn sẽ tiếp tục cho hành trình thành công 5 năm của Nu Skin Việt Nam cũng như khẳng định lại vị thế tiên phong của Nu Skin trong lĩnh vực khoa học chống lão hóa .

 

5

Tiến sĩ Helen giới thiệu sản phẩm LumiSpa tại Họp báo