Nâng cao trải nghiệm cà phê lạnh

Thời Trang Trẻ
Starbucks Việt Nam vừa giới thiệu món uống mới mang tên Bọt Lạnh – Cold Foam - một sáng kiến mới đánh dấu sự nâng cao trong quá trình phát triển đồ uống cà phê lạnh – mang lớp bọt mịn được yêu thích từ đồ uống nóng sang thức uống lạnh.

 

Phủ lên trên cà phê Espresso ngọt nhẹ là lớp bọt lạnh mềm mịn, Cold Foam Iced Espresso ghi dấu ấn ngạc nhiên với những người yêu thích cà phê với khẩu cảm ngập tràn, trọn vẹn trong khoang miệng cùng những hương nốt cà phê sâu đậm.

Các barista đã dùng sữa không béo để tạo ra lớp bọt mịn dày có kết cấu vị giác mềm mịn như nhung – đây là một đề xuất chưa từng có nhằm nới rộng những ranh giới có thể đẩy tới của cà phê.

 

Cold Foam Iced expresso

Món uống mới - Cold Foam Iced Espresso- với lớp bọt lạnh mềm mịn

 

Tươi trẻ, phóng khoáng và tự do của mùa Hè là tinh thần chính trong hai hương vị Frappuccino chủ đề kem vừa được giới thiệu. Từ sự hân hoan trong vị giác của hạt hồ trăng và sô-cô-la đem lại, đến vị trà sữa được tái sáng tạo, hai hương vị Frappuccino khó-chối-từ này dẫn mở một mùa Hè diệu kỳ phía trước. Bắt đầu từ ngày 5/6, Starbucks sẽ phục vụ hai món trên trong khoảng thời gian nhất định.

 

Milk Tea Panna Cotta

 

Pistachio Bon Bon

Hai món nước Frappuccino: Milk Tea Panna Cotta và Pistachio Bon Bon được Starbucks giới thiệu trong Hè 2018

 

Cũng trong ngày Hè rực rỡ này, Starbucks giới thiệu bộ sưu tập bình và ly mới lạ mang không khí “trốn đến miền nhiệt đới” với hình ảnh loài chim toucan và những biểu tượng hoa cỏ nhiệt đới. Đặc biệt, khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong bộ sưu tập này, khách hàng sẽ được nhận miễn phí một túi xách cá tính.