Mỹ Linh tham gia hoạt động thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ

Thời Trang Trẻ
Cùng siêu mẫu Thanh Hằng và các người đẹp: hoa hậu Mai Phương Thúy, Jennifer Phạm, huy chương vàng Teakwondo Thế giới - Châu Tuyết Vân cùng các ca sĩ: Minh Hằng, Phương Vy, Trọng Hiếu Idol, diễn viên Đan Lê, Mỹ Linh và hơn một nghìn chị em phụ nữ đã cùng nhãn hàng Ariel thực hiện chương trình góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ.

 

Họ đã cùng nhau làm bẩn một trăm chiếc áo trắng bằng các loại chất bẩn thường gặp: vết mực xanh, sốt thức ăn,cà phê, nước trà, nước trái cây, bùn đất, màu vẽ, hợp chất hóa học từ phòng thí nghiệm,… những vết bẩn thường bám dai dẳng trên quần áo, đòi hỏi cần dùng nhiều cách, nhiều bước mới có thể làm sạch. Nhưng chỉ cần một bước giặt với Ariel -công nghệ sử dụng những phân tử nano tiên tiến sẽ giúp loại sạch một trăm vết bẩn khác nhau chỉ trong một bước giặt.

 

AG5E4997

 

Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng - ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Sự tiện lợi mà công nghệ sử dụng những phân tử nano của Ariel sẽ giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, chăm sóc gia đình để họ có thể học hỏi, nâng cao tay nghề, giao lưu và mở rộng tầm hiểu biết của bản thân, góp phần vào sự tiến bộ của phụ nữ.

Phụ nữ càng ngày càng có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Với quỹ thời gian hạn hẹp, họ không chỉ lo giải quyết trách nhiệm, trọng trách trong công việc mà còn phải đảm đương vai trò làm mẹ, làm vợ trong gia đình. Với sự đồng hành của Ariel, nhiều hoạt động góp phần thúc đẩy sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam để chị em phụ nữ có thể tự tin tiến bước, vượt qua mọi thử thách để sống và cống hiến đã được thực hiện.

 

hinh 1 AG5E5759

 

Một trăm vết bẩn điển hình, tượng trưng cho một trăm khó khăn, thử thách điển hình, được P&G Việt Nam, nhãn hàng Ariel, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện cam kết hỗ trợ phụ nữ trong việc thúc đẩy sự tiến bộ, giúp chị em tự tin tiến bước trong mọi mặt của cuộc sống. P&G luôn cổ vũ và ủng hộ phụ nữ, giúp chị em vượt qua khó khăn để phát triển phản thân, góp phần vào sự phát triển gia đình và xã hội.

Chương trình là một phần trong chiến dịch thúc đẩy sự tiến bộ của Phụ nữ và đấu tranh cho bình đẳng giới tại Việt Nam của nhãn hàng Ariel. Kể từ khi chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2013 đến nay, Ariel luôn thuyết phục người tiêu dùng bằng chất lượng sản phẩm. 

 

hinh 5 AG5E5047

 

P&G bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với cam kết “Cải thiện cuộc sống cho ngày càng nhiều người tiêu dùng Việt Nam” và đến nay đã tăng trưởng mạnh với các sản phẩm: bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy, xà bông Safeguard, dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice, kem dưỡng da Olay, dao cạo râu Gillette, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như Pampers, Whisper.

Công ty đã tăng gấp đôi vốn đầu tư và đạt mức độ tăng trưởng kinh doanh hai con số trong nhiều năm liền. Công ty đã được trao tặng Huân Chương Lao Động hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các thành tích đóng góp vào ngân sách nhà nước, hoạt động sản xuất kinh doanh tốt, đảm bảo chất lượng sản phẩm, sử dụng công nghệ tiên tiến bảo vệ môi trường và cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng. Công ty đã kỷ niệm hai mươi năm hoạt động tại Việt Nam vào năm 2015.

Thông tin chi tiết: http://www.pg.com/vn