Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ

Kim Chung
Thương hiệu thời trang xa xỉ Hermès vừa tung ra chiếc bát ăn cho chó "giá trên trời" là 1.140 USD khiến dân mạng bình luận không ngớt trên mạng xã hội. Mặc dù loại sản phẩm dành cho thú cưng này với người bình thường còn thực sự có chút khó khăn khi mua nó nhưng với sự mở rộng dần dần của thị trường, loại sản phẩm dành cho thú cưng siêu cao cấp này đã được các thương hiệu nắm bắt và thực sự phát triển nhanh chóng trên thị trường.
Đến nay, khi thú cưng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, việc các thương hiệu tung ra thị trường các sản phẩm liên quan cũng là một bước đi quan trọng ở góc độ kinh doanh. Thú cưng như chó, mèo... là những người bạn tốt nhất của loài người, niềm hạnh phúc và tình yêu thương mà những "con thú bốn chân" mang lại là vô cùng, những sản phẩm dành cho thú cưng như vậy cũng có thể làm sâu sắc thêm tình cảm giữa con người và động vật.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 1
Chiếc bát cho chó ăn của Hermès lên đến hơn 1 nghìn đô nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
 
Tuy nhiên trước Hermès các thương hiệu xa xỉ khác như: Prada, Moncler, Louis Vuitton và các thương hiệu xa xỉ bậc nhất khác cũng đã ra mắt một loạt sản phẩm để bước vào thế giới của "thú cưng".
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 2 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 3 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 4 
Khi xu hướng thay đổi, cả con người và động vật đều có nhiều sự lựa chọn mới lạ. Từ quần áo đến môi trường xung quanh sản phẩm, ngày càng nhiều sản phẩm cũng đã làm phong phú thêm các lựa chọn về lối sống được chia sẻ bởi chủ sở hữu và vật nuôi. Mặc dù hàng hóa xa xỉ là một lựa chọn tốt trong việc thúc đẩy địa vị và thị hiếu, nhưng mức giá quá cao chắc chắn không phải ai nuôi thú cưng cũng có thể mua được. Tuy nhiên trên thực tế, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên “phục vụ” thú cưng từ những món đồ chơi đặc biệt dành tặng cho các “quái thú bốn chân” trong gia đình.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 5 
Ware of the Dog là thương hiệu đồ dùng cho thú cưng cao cấp của Mỹ được thành lập vào năm 2012, có rất nhiều sản phẩm bao gồm quần áo, đồ chơi và dây xích cho thú cưng. Thương hiệu lấy sự kết hợp màu sắc phong phú và thủ công đan lát làm hướng sản xuất chính, đồng thời sử dụng các vật liệu thân thiện với vật nuôi và quần áo phù hợp với cấu trúc cơ thể của vật nuôi để cung cấp cho chúng những bộ quần áo và phụ kiện đồ chơi thoải mái hơn có thể thúc đẩy style cá nhân.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 6 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 7 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 8 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 9 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 10 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 11 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 12 
Ngoài những sản phẩm quần áo luôn bắt kịp xu hướng thời trang, những món đồ chơi thú cưng dệt kim độc quyền mà Ware of the Dog tự hào là một nhân tố quan trọng khác làm nên thành công của thương hiệu. Nó không chỉ thu hút thú cưng mà còn mang theo rất nhiều phong cách thời trang của chủ nhân. Là một thương hiệu cung cấp đồ dùng cho thú cưng, Ware of the dog có thể thiết kế và sản xuất các sản phẩm thu hút chủ sở hữu và vật nuôi cùng một lúc, điều này càng rút ngắn khoảng cách giữa con người và động vật.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 13 
Hunting Pony là thương hiệu đã khéo léo kết hợp các sản phẩm dành cho thú cưng với các sản phẩm gia dụng. Định vị sản phẩm dành cho thú cưng dựa trên tính thẩm mỹ và phong cách thiết kế của con người chứ không phải là “chuyên môn hóa” chúng. Là một thương hiệu sản phẩm dành cho thú cưng, việc có xuất phát điểm và “tham vọng” như vậy cũng mang đến một cái nhìn mới cho người tham gia và người tiêu dùng trong ngành này.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 14 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 15 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 16 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 17 
Dòng sản phẩm của Hunting Pony kết hợp da và vải dệt tự nhiên nguyên chất. Từ ba lô và giường cho thú cưng đến dây đeo và vòng cổ bằng da cao cấp, màu sắc và chất liệu phản ánh định vị cao cấp của thương hiệu. Kể từ khi thành lập vào năm 2014, phong cách này cũng đã ảnh hưởng đến xuất phát điểm thiết kế của nhiều thương hiệu sản phẩm dành cho thú cưng trong thời kỳ sau đó.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 18 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 19
 
Dharma Dog Karma Cat, thương hiệu dành cho thú cưng do Jamyang Lodoe và Jennifer Neufeld đồng sáng lập, lấy việc phát triển bền vững làm mục đích chính của thương hiệu, đồng thời hợp tác với các thợ thủ công Nepal để thiết kế và sản xuất các sản phẩm thú cưng tự nhiên và thủ công. Jamyang, người sinh ra ở Himalayas, đã chọn các vật liệu sợi như: Len, thực vật và tảo bẹ dựa trên ký ức thời thơ ấu của mình với cảm xúc về thiên nhiên và động vật.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 20 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 21 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 22 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 23 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 24 
Kết hợp nền tảng văn hóa phong phú của Jamyang và Jennifer-Himalayas, mục tiêu của Dharma Dog Karma Cat cũng rất rõ ràng, đặt bảo vệ môi trường là ưu tiên hàng đầu và cung cấp chất lượng với thiết kế cao nhất cho "ngôi nhà" của thú cưng mà họ đã dành tình yêu thương nhất. Và vì tính độc đáo và độ “thô” độc nhất của tất cả đồ handmade, chúng ta cũng có thể cảm nhận được trải nghiệm thị giác đơn giản nhưng cao cấp từ sản phẩm của hãng và quan trọng nhất là nó thực sự thoải mái.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 25
Bộ đồ nổi tiếng của chú mèo Benson thật đáng yêu.
 
Play Pet chắc chắn là một trong những thương hiệu đồ chơi thú cưng “chịu chơi” nhất. Hai nhà sáng lập Will và Deb cho biết, mục tiêu quan trọng nhất của thương hiệu là làm cho bạn và những người bạn “bốn chân” của bạn hạnh phúc và đây là nhu cầu thuần túy nhất của những người nuôi thú cưng.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 26 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 27 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 28 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 29 
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 30 
Xúc xích, bánh rán, đồ uống và cả máy ảnh sang trọng, những sản phẩm quen thuộc với thế giới loài người những thú cưng "may mắn" đều được sở hữu, đã được thương hiệu Play Pet giới thiệu dưới hình thức thân thiện với thú cưng, an toàn khi sử dụng và chất liệu thân thiện với môi trường cho phép thú cưng "tận hưởng" niềm vui khi tạo dáng và sự tương tác giữa chủ và thú cưng cũng là một trong những cách thể hiện tình yêu thương tuyệt vời nhất.
Mốt cho thú cưng nhà giàu dùng các thương hiệu xa xỉ - ảnh 31
"Công chúa nhỏ" nào không muốn một chiếc bánh muffin?
 
Theo: Qq, Playpet, Ware of dog