McDonald’s Việt Nam khai trương nhà hàng thứ 10

Thời Trang Trẻ
McDonald’s Việt Nam (Công ty Good Day Hospitality) đã chính thức khai trương nhà hàng thứ 10 tại trung tâm thương mại Sài Gòn Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM vào sáng ngày 30/7, bổ sung vào danh sách các nhà hàng có vị trí đắc địa dành cho những thực khách yêu mến thương hiệu McDonald’s ở khu vực Trung tâm Thành phố.

 

mc 1

 

Đây là nhà hàng thứ ba của McDonald's được xây bên trong một trung tâm thương mại (hai nhà hàng còn lại là McDonald’s SC Vivo City và McDonald’s Vincom Masteri) và là nhà hàng thứ tư được đặt ở trung tâm Quận 1, bên cạnh McDonald’s Bưu Điện (sát cạnh Bưu điện Thành phố), McDonald’s Nguyễn Huệ và McDonald’s Bến Thành. Những nhà hàng này được xây dựng nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi, các nhân viên văn phòng, các khách du lịch tham quan và mua sắm ở Trung tâm Thành phố.

Nhà hàng thứ mười của McDonald’s được trang trí theo phong cách hiện đại, trẻ trung với thực đơn phong phú. McDonald’s Saigon Centre cũng sẽ phục vụ đầy đủ các thức uống của McCafé bên cạnh thực đơn điểm tâm và thực đơn chính. Đội ngũ nhân viên của McDonald’s được đào tạo song ngữ bài bản để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Trong hai ngày đầu tiên hoạt động 30/7 và 31/7, McDonald’s Saigon Centre đã tổ chức một số chương trình hoạt náo giao lưu với Ronald McDonald và tặng phiếu mua hàng (voucher) cho thực khách. Ngoài ra, thực khách còn được tặng kèm một túi quà McDonald’s cho mỗi phần ăn EVM có kèm khoai tây chiên và nước uống.

 

mc 2

 

Trong bối cảnh thị trường tràn ngập các thương hiệu và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc McDonald’s liên tục ra mắt nhà hàng mới, tuyển dụng thêm nhân sự và chiếm lĩnh nhiều vị trí ở trung tâm… đã chứng minh nội lực và sức phát triển mạnh mẽ của McDonald’s. Để tồn tại và phát triển ổn định ở thị trường Việt Nam, McDonald’s đã không ngừng nghiên cứu văn hóa địa phương bằng cách đưa vào thực đơn món cơm truyền thống, liên tục cho ra mắt những dịch vụ ấn tượng và hiểu tâm lý của khách hàng mục tiêu như hệ thống McCafé bên trong nhà hàng, dịch vụ Drive-Thru, các chương trình khuyến mãi và kích hoạt bán hàng hợp lý và nhịp nhàng. McDonald’s còn chú trọng các hoạt động xây dựng văn hóa nội bộ để gia tăng tính cam kết và tính chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, đặc biệt là nhân viên phục vụ, qua đó mang lại cho thực khách những trải nghiệm không thể nào quên mỗi khi đến với McDonald’s.