Lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2018”

Thời Trang Trẻ
Sau ba năm tổ chức liên tiếp vào năm 2015, 2016 và 2017, sự kiện đã hoàn thành sứ mệnh “đưa Nhật Bản đến gần người Việt hơn”. Doanh thu lên đến 1 tỷ đồng hay số lượng gần 20.000 lượt khách tham dự trong hai ngày “Feel Japan in Vietnam 2017” đã phản ánh lên điều đó.

 

1

 

Tiếp nối và phát huy thành công trên, sự kiện "Feel Japan in Vietnam 2018" trở lại với sứ mệnh mới mẻ. Đó chính là “Trải nghiệm văn hoá, du lịch và mua sắm Nhật Bản”.

Đây là lần thứ tư lễ hội được tổ chức tại Việt Nam. Lễ hội “Feel Japan in Vietnam 2018” do Kilala Communication cùng Sông Hàn Tourist đồng tổ chức và được tài trợ bởi công ty du lịch H.I.S, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), Công ty TNHH Thực phẩm House Việt Nam.

 

Doraemon và những người bạn diện kiến khán giả Việt Nam

Đến với sự kiện “Feel Japan in Vietnam 2018”, các tín đồ của nền văn hoá Nhật Bản sẽ có cơ hội gặp gỡ dàn nhân vật “quốc dân”: Doraemon và những người bạn Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo. Những nhân vật một thời “tung hoành” trên trang truyện tranh của hàng triệu độc giả đủ mọi lứa tuổi tại Việt Nam sẽ bước ra đời thật.

 

3

 

Lần đầu tiên tại Feel Japan 2018: Nhóm Zoomadanke sẽ trình diễn tài nghệ biểu diễn đồ chơi gỗ truyền thống Kendama kết hợp với khiêu vũ và âm nhạc. Kendama là một loại đồ chơi bằng gỗ truyền thống có cấu tạo gồm một tay cầm có hình dạng như thanh kiếm nối với một quả bóng bằng một sợi dây. Nhóm Zoomadanke đã có rất nhiều tour lưu diễn trong và ngoài nước để khơi dậy cảm hứng, giữ gìn và phát triển một truyền thống đang dần bị phai nhạt.

 

4a

 

Bên cạnh đó, lễ hội còn có tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland - công viên chủ đề nổi tiếng tái hiện sinh hoạt thời Edo nằm ở tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Đây là cơ hội để các khán giả được đón xem màn trình diễn võ nghệ và các kỹ năng nhào lộn, đấu kiếm điêu luyện của các Ninja cũng như trang phục lộng lẫy của nàng Oiran.

 

4b

 

Trong không gian đẳng cấp của White Palace, hai ca sĩ Đan Trường và Hương Tràm sẽ mang đến các màn trình diễn âm nhạc đặc sắc vào mỗi cuối hai ngày của sự kiện. Vào ngày 14/7, ca sĩ Hương Tràm sẽ trình diễn loạt ca khúc đình đám: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, I want you now. Vào ngày 15/7, “Anh Bo” Đan Trường sẽ tái xuất với màn trình diễn nhiều ca khúc hit một thời như Tình khúc vàng, Tình đơn phương, Mãi mãi một tình yêu hứa hẹn sẽ đem đến nhiều cảm xúc sâu lắng cho khán giả.

 

5a

 

5b

 

Cơ hội du lịch Nhật Bản miễn phí

Tại khu vực triển lãm Du lịch (Travel Zone), hơn 20 tỉnh thành Nhật Bản tham gia lễ hội sẽ giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Sông Hàn Tourist hợp tác với Kilala cùng giới thiệu các tour du lịch Nhật hấp dẫn chỉ có tại Feel Japan 2018: Với mức giá tour trọn gói chỉ từ 19.990.000VND, bạn đã có thể sở hữu ngay một chuyến du lịch đi Nhật.

 

Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp cận thực tế hơn những địa điểm du lịch hấp dẫn của xứ Phù Tang, giao lưu với linh vật địa phương hay tham gia minigame nhận quà tặng hấp dẫn tại các gian hàng triển lãm du lịch của các tỉnh thành Nhật Bản. Cuối mỗi ngày sự kiện, hai khách hàng may mắn sẽ nhận được hai giải thưởng là chuyến du lịch tham quan Nhật Bản hoàn toàn miễn phí trị giá 24.900.000VND/1 tour.

 

 

Mua sắm hàng Nhật chính hãng giá tốt

Đối với các tín đồ mua sắm, Feel Japan 2018 là cơ hội để bạn chọn lựa nhiều sản phẩm chất lượng cao với nhiều khuyến mãi “khủng”. Các mặt hàng vô cùng đa dạng ở các khu vực đồ gia dụng, điện tử, ẩm thực, sức khoẻ… của 90 thương hiệu lớn đến từ Nhật Bản. Nếu ai yêu thích ẩm thực Nhật, đừng ngại ngần tham gia vì bạn sẽ có cơ hội nếm thử sushi, sashimi tươi ngon, các loại bánh kẹo ngon lạ, các loại nước uống, gia vị,... chuẩn Nhật. Tiết mục trình diễn cắt cá từ đầu bếp Nhật Bản chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ về nghệ thuật ẩm thực xứ Phù Tang.

 

6

 

Lễ hội cũng sẽ có nhiều gian hàng mĩ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như Anessa - Shiseido, Kose, Kanebo, Kate, Sakura, Meishoku… giúp chị em có thể trực tiếp nhìn, thử và được tư vấn sản phẩm trước khi có quyết định mua sắm làm đẹp. Những loại mĩ phẩm, sản phẩm dưỡng da của Nhật Bản được người Việt ưa chuộng vì được nghiên cứu dựa trên kết cấu của làn da, điều kiện thời tiết của châu Á. Bên cạnh đó, hầu hết các loại mĩ phẩm Nhật đều có chiết xuất thiên nhiên, dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng với da nhạy cảm.