KTO ra nhiều chính sách hỗ trợ khách du lịch Hàn Quốc hè này

Thời Trang Trẻ
Trong 3 tháng hè 2018, VPĐD Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ trực tiếp khách du lịch đi Hàn Quốc như: tặng vé vào cửa các điểm tham quan cho khách du lịch tự do mua vé máy bay đi Hàn Quốc, tặng quà cho khách du lịch tự do khi mua dịch vụ du lịch trên website KLOOK và triển khai chiến dịch “Hè rực rỡ, đừng bỏ lỡ du lịch Hàn” cùng với 12 đơn vị du lịch uy tín tại Việt Nam.

Bài: An Nhiên

 

Theo đó, khách du lịch tự do mua vé máy bay của một trong 5 hãng hàng không Korean Air, Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jeju Air trong khoảng từ 1/6/ đến 25/7/2018 và bay đến Hàn Quốc từ tháng 8 đến tháng 10/2018 sẽ có cơ hội nhận được vé vào cửa các điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc như công viên Everland, công viên nước Carribeanbay, chiếc thẻ du lịch đa năng tiện lợi Discover Seoul Pass và thẻ du lịch dành riêng cho người nước ngoài K-Tour Card. Đặc biệt hơn, tất cả các khách du lịch tự do mua vé máy bay và bay đến Hàn Quốc trong thời gian trên đều được tặng một bộ sách hướng dẫn du lịch Hàn Quốc. Ngoài ra, KTO cũng triển khai tặng quà đối với khách du lịch tự do mua các dịch vụ du lịch Hàn Quốc thông qua website của Klook.

 

1

 

2

 

Chiến dịch “Hè rực rỡ, đừng bỏ lỡ du lịch Hàn” được KTO phát động với sự tham gia của 12 đơn vị du lịch Việt Nam như Vietravel, SaigonTourist, Bến Thành Tourist, .... Trong khuôn khổ chiến dịch, các đơn vị du lịch sẽ cung cấp những dịch vụ tour Hàn Quốc mới với chất lượng cao nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm rực rỡ với mùa hè Hàn Quốc. Ngoài ra, khách du lịch khi mua tour của 12 đơn vị tham dự trong chiến dịch cũng sẽ nhận được quà tặng của KTO. Chi tiết thông tin về các hoạt động xúc tiến tại website: www.visitkorea.org.vn 

3

 

4

 

Dự kiến trong tháng 7/2018, Hàn Quốc sẽ đón hơn 48.000 lượt khách du lịch Việt Nam, nâng tổng số khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong 7 tháng đầu năm 2018 lên thành 254.000 người, tăng 43% so với cùng kì năm ngoái. Việt Nam vẫn là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ấn tượng nhất trên toàn thế giới đối với du lịch Hàn Quốc.