KTO đẩy mạnh xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xúc tiến du lịch Hàn Quốc trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO) tăng cường triển khai các hoạt động quảng bá chung, kết hợp phát tiển các sản phẩm du lịch đặc thù làm phong phú thêm thị trường du lịch Hàn Quốc.

 

Theo đó, trong 6 tháng cuối năm 2017, KTO chú trọng tham gia vào các sự kiện: Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITE) tại Tp.HCM diễn ra từ ngày 7-9/9/2017 với gian hàng quảng bá du lịch Hàn Quốc theo chủ đề, quảng bá du lịch trượt tuyết v.v...; Hoạt động gian hàng quảng bá du lịch Hàn Quốcvới các sản phẩm du lịch Hàn Quốc cao cấp, Thế vận hội Olympic Pyeongchang, sản phẩm du lịch Hallyu v.v... tại Hội chợ Văn hóa Quốc tế Gyeongju Tp.HCM từ ngày 9/ 11 – 3/ 12/ 2017; Quảng bá các sản phẩm du lịch Hàn quốc cao cấp thông qua KPS (Korea Premium Selection),  Sản phẩm du lịch Wellness... KTO cùng với doanh nghiệp lữ hành, câu lạc bộ phát triển, xúc tiến sản phẩm du lịch đặc biệt tham dự WCDK (World Club Dome Korea 2017) tổ chức vào ngày 22 đến 24 tháng 9. 

 

Du khách đến với Hàn Quốc trong tháng 7 và tháng 8 này sẽ có dịp tham gia và trải nghiệm các lễ hội đặc sắc của xứ sở Kim Chi: Lễ hội bùn Boryeong diễn ra từ ngày 21 đến ngày 30 tháng 7, tại khu vực bãi biển Daecheon tỉnh Chungcheongnam-do; Lễ hội hoa sen Buyeo Seodong tổ chức từ ngày 16 tháng 7 tại khu vực công viên Seodong, tỉnh Chungcheongnam-do;  Lễ hội pháo hoa quốc tế Pohang tại khu vực biển bắc Yeongildae tỉnh Gyeongsangbuk-do vào ngày 26 đến 30 tháng 7; Lễ hội nước Jangheung diễn ra từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 3 tháng 8 tại Jeollanam-do v.v....

 

Le hoi bun Boryeong

Lễ hội bùn Boryeong

 

Le hoi Hansan

 

Lễ hội Hansan

 

Le hoi nuoc

 

Lễ hội nước Jangheung

 

Le hoi phao hoa quoc te Pohang

Lễ hội pháo hoa Quốc tế Pohang

 

Trong tháng 5/2017, tổng lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt 25.000 người, nâng tổng số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc trong năm tháng đầu năm 2017 thành 113.690 người, tăng 29,3% so với cùng kì năm ngoái. Điều này chứng tỏ, Việt Nam đang là một trong những thị trường chủ đạo trong khu vực Đông Nam Á về du lịch Hàn Quốc.