“Sự cam kết ngay từ đầu là uy tín với cuộc đời, là sức khỏe cho mọi người. 
Sự cam kết ngay từ đầu là tri thức xây dựng đời, là chăm sóc cho cộng đồng…”.
Imexpharm tự hào là một công ty hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, luôn với hoài bão trở thành biểu tượng niềm tin của cộng đồng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cam kết đầu tiên, cốt lõi nhất chính là cam kết về chất lượng sản phẩm.

Bài: K.N - Ảnh: Imexpharm

 

 

Sức sống thương hiệu Imexpharm

 

Trong suốt chiều dài 40 năm hình thành và phát triển từ năm 1977, Imexpharm luôn xem con người là yếu tố then chốt, là kim chỉ nam quyết định sự thành công hay thất bại, là chủ thể của mọi sự phát triển bền vững.

 

1

Trụ sở chính Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm (Đồng Tháp)

 

 

Đối với Imexpharm, nếu như cơ sở vật chất, quy trình, công nghệ phản ánh tốc độ phát triển vượt trội thì yếu tố văn hóa lại khẳng định sự trường hưng và bền vững theo năm tháng. Văn hóa Imexpharm những ngày đầu xuất phát từ văn hóa của người lãnh đạo công ty. Chính vì thế sự đồng nhất trong nhận thức về niềm tin, các giá trị, nguyên tắc... của từng thành viên đòi hỏi trách nhiệm thuộc về người đứng đầu. Trí tuệ, phẩm chất của người đứng đầu quyết định phẩm chất và “tầm” văn hóa của doanh nghiệp. Dần dần các giá trị ấy được lan tỏa và được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp thành một nét riêng, thành lợi thế cạnh tranh mà không phải doanh nghiệp nào muốn sở hữu cũng có được.

 

2

Hội thảo "Văn hóa doanh nghiệp - Văn hóa doanh nhân" tại Rex Hotel Saigon ngày 2/5/2017

 

 

Song song với việc hoạch định chiến lược kinh doanh thì Imexpharm luôn không ngừng học hỏi, phát triển và mài giũa các giá trị cốt lõi mà mình có được. Vì IMP thấu hiểu rằng văn hóa được xây dựng và đem lại hiệu quả không chỉ một ngày mà là cả một quá trình, cả sự đồng nhất của một tập thể trong thời gian dài. Vì thế ngoài những giá trị hữu hình mà văn hóa doanh nghiệp đem đến, còn là các giá trị vô hình mà trong những lúc khó khăn hay những sóng gió trên thương trường, chúng ta mới có thể cảm nhận được. Hơn thế, văn hóa còn dùng để xây dựng thương hiệu của một doanh nghiệp. Doanh nghiệp có một văn hóa phù hợp làm gia tăng đáng kể không chỉ tuổi thọ mà còn sức sống, sự phát triển bền vững của doanh nghiệp đó.

 

 

Văn hóa doanh nghiệp - Văn hóa Doanh nhân

 

3

Một khu vực của Nhà máy thuốc tiêm thế hệ mới

 

 

Vào ngày 2/5/2017 vừa qua, tại Rex Hotel Saigon, Ban Tổng Giám đốc cùng với hơn 100 cán bộ quản lý cấp trung đã tham dự hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp – Văn hóa doanh nhân” do diễn giả Nguyễn Hữu Long, sáng lập Group Phát triển doanh nghiệp Việt chủ trì. Diễn giả đã chia sẻ những kiến thức gần gũi, thiết thực về việc xây dựng và duy trì nền tảng văn hóa. Qua buổi hội thảo, các nhà quản lý của Imexpharm đã cập nhật thêm cho mình những kiến thức hữu ích nhằm xây dựng văn hóa cho mỗi cá nhân, góp phần đẩy mạnh văn hóa chung của tập thể IMP, nâng cao năng lực quản trị theo văn hóa hướng kết quả nhằm quản trị hiệu quả nguồn nhân lực tại mỗi phòng ban, bộ phận của Công ty.

 

4

Phòng làm việc tại Imexpharm

 

 

Với những gì mà Imexpharm đã, đang và sẽ thực hiện và có được thì, Imexpharm tin rằng Công ty sẽ còn tiềm năng phát triển hơn nữa, phồn vinh hơn nữa trong tương lai bởi vì chúng tôi có một nền tảng văn hóa vững chắc, chúng tôi luôn học hỏi, duy trì để văn hóa ấy lan tỏa đến mọi thành viên trong NGÔI NHÀ BỀN VỮNG IMEXPHARM 1.