Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo lần 3 năm 2017

Thời Trang Trẻ
Khoa Quản trị kinh doanh - trường Đại học Tôn Đức Thắng kết hợp Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại Việt Nam (SMEI Vietnam) chính thức khởi động trở lại cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo”. Cuộc thi sẽ khơi lên nguồn nhiệt huyết đang cháy bỏng của các bạn sinh viên có chung niềm đam mê với chuyên ngành Marketing.

 

1

Thành viên BGK chuyên môn và 2 giám khảo doanh nghiệp: Đại diện Công ty cổ phần công nghệ Biotech Việt Nam, Công ty TNHH thương mại sản xuất Hoàng Thu Yến

 

SMEI Việt Nam mang lại cơ hội phát triển nghề nghiệp và sự khẳng định đẳng cấp quốc tế cho những người làm việc trong lĩnh vực Sales & Marketing tại Việt Nam thông qua việc tổ chức chương trình đào tạo các chứng chỉ quốc tế: Certified Sales Executive - CSE, Certified Marketing Executives - CME, SMEI Certified Professional Salesperson - SCPS và SMEI Certified Professional Marketer - SCPM của Tổ chức Sales and Marketing Executives International (SMEI) toàn cầu.

 

2

Phó Hiệu trưởng trường Tôn Đức Thắng - Ông Trần Trọng Đạo

 

Phó Hiệu trưởng trường Tôn Đức Thắng - Ông Trần Trọng Đạo – chia sẻ về cuộc thi: “Chúng ta hiện nay đang sống trong thế giới phẳng, thế giới của toàn cầu hóa và đầy tính thực tiễn. Đó là lý do, chúng tôi - trường Tôn Đức Thắng phối hợp với Hiệp hội Sale & Marketing quốc tế tại VN tổ chức cuộc thi “Hành trình tìm kiếm Marketers sáng tạo” dành cho sinh viên các trường đại học. Giờ đây, sinh viên không chỉ học từ sách vở, từ giảng viên mà còn học từ chính các doanh nghiệp đang hoạt động trong thực tế. Sinh viện học từ họ sự tự tin, sự mạnh mẽ, những hiểu biết từ kinh nghiệm thực tế, những thành công và cả thất bại trong môi trường kinh doanh "phẳng" hiện nay. Đó chính là lý do, chúng tôi đưa các vấn đề của doanh nghiệp thành "bài toán" để cho các đội thi  thố tài năng nhằm tìm ra những sinh viên ưu tú nhất.  Với vai trò là đơn vị tổ chức cuộc thi, trường  ĐH Tôn Đức Thắng cam kết sẽ tổ chức một cuộc thi thành công, minh bạch và đầy thuyết phục.”

Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều trường ĐH. Sau khi tuyển chọn, vòng sơ khảo đã chọn ra được 30 đội (mỗi đội gồm 3-4 thí sinh). Tại buổi họp báo, 30 đỗi thi đã chính thức ra mắt BGK, Doanh nghiệp và báo giới. Từ sau họp báo, các đội sẽ  chính thức bước vào  các vòng loại trực tiếp như vòng top 16, vòng top 8, vòng top 4 và Đêm chung kết để chọn ra đội đoạt giải được  tổ chức tại TP HCM vào ngày 6/5/2017. Chung kết sẽ được phát sóng trên đài truyền hình để sinh viên cả nước có thể theo dõi và tạo hứng thú cho những năm tiếp theo. Đây là một bước tiến mới so với 2 mùa trước.

 

3

Buổi họp báo diễn ra đầy hào hứng Công ty cổ phần công nghệ Biotech Việt Nam, Công ty TNHH thương mại sản xuất Hoàng Thu Yến, Công ty Cổ phần Công Nghệ là Nhà tài trợ chính – cũng chính là những “bài toán marketing” để sinh viên có thể khai thác các vấn đề liên quan đến cuộc thi. Công ty Cổ Phần Trần Doãn, Công ty TNHH Một Thành Viên Sản Xuất Thương Mại Mỹ Tường, Công ty cổ phần Manda Asia ( Thương hiệu giày BEJO Vietnam), Công ty TNHH đầu tư Nasan là những nhà tài trợ chính thức đồng hành cùng cuộc thi năm nay.