Hành trình khám khá hương vị vượt thời gian

Thời Trang Trẻ
Nhằm thỏa mãn nhu cầu hiểu rõ hơn về câu chuyện thương hiệu của người tiêu dùng, nhãn hàng Heineken giới thiệu đến người hâm mộ tại Việt Nam một chuỗi câu chuyện đầy cảm hứng xoay quanh những giá trị hoàn hảo của thương hiệu bia quen thuộc này.

 

ken post 1440 3

 

Người hâm mộ được khám phá chuyến hành trình trở về năm 1873 khi Heineken bắt đầu hành trình chinh phục thế giới với hương vị hoàn hảo, đồng thời du hành đến 192 quốc gia nơi Heineken được triệu triệu tín đồ yêu thích. Điểm nhấn đặc biệt trong chiến dịch lần này là sự có mặt lần đầu tiên của chuyên gia ủ bia toàn cầu của Heineken - ông Willem vans Waesberghe trong cuộc gặp gỡ cùng đạo diễn Victor Vũ trước ống kính máy quay. Một loạt những câu chuyện thú vị được kể bởi hai đại diện tiêu biểu luôn khát khao vươn đến những giá trị hoàn hảo hứa hẹn sẽ thoả mãn nhu cầu hiểu rõ về hương vị bia đẳng cấp cũng như truyền cảm hứng đến các tín đồ bia để luôn vươn đến sự hoàn hảo trong cuộc sống. Đồng hành cùng nghệ nhân ủ bia toàn cầu của Heineken chính là Victor Vũ. Anh và Willem van Waesberghe như hai đại diện tiêu biểu luôn vươn đến sự hoàn hảo trong điện ảnh cũng như nghệ thuật ủ bia, sẽ dẫn dắt người hâm mộ đến với những câu chuyện đầy cảm hứng về nghệ thuật và những tinh hoa đằng sau hương vị bia thượng hạng đến từ Heineken.

 

SC-13