Giải thưởng Bất động sản Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Thương hiệu Dulux Professional của AkzoNobel, công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ tiếp tục đồng hành cùng các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam trong Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 với vai trò nhà tài trợ Bạc. Đây là lần thứ ba AkzoNobel đồng hành cùng VPA để tạo ra sân chơi uy tín bậc nhất đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường bất động sản Việt Nam.

 

Hình 1 2

 

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Award - VPA) là một phần của giải thưởng Bất động sản Châu Á (The PropertyGuru Asia Property Awards) với hệ thống giải thưởng được giám sát chuyên nghiệp và minh bạch bởi công ty BDO - công ty kiểm toán lớn thứ 5 trên Thế giới. Trong lần thứ 5 tổ chức tại Việt Nam, giải thưởng VPA 2019 thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường, tạo nên một sân chơi sôi động và uy tín cho bất động sản Việt Nam. Lễ trao giải chính thức của VPA diễn ra vào tối 23/8 nhằm vinh danh các chủ đầu tư xuất sắc nhất được lựa chọn từ hơn 20 nhà phát triển đến từ thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, vịnh Hạ Long, Cam Ranh và dự án xuất sắc nhất ở 52 cuộc thi hạng mục giải thưởng.

 

Hình 2 6 1

 

Đồng hành cùng Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2019 với vai trò nhà tài trợ Bạc, Dulux Professional tự hào được tiếp tục góp phần tạo nên một sân chơi chất lượng cho các nhà đầu tư, các kiến trúc sư và các tập đoàn trong lĩnh vực bất động sản. Điều này sẽ góp phần quảng bá các thương hiệu có giá trị, gia tăng tính minh bạch của thị trường và từng bước đưa bất động sản Việt Nam vươn ra khu vực khi các dự án xuất sắc nhất sẽ tham dự vòng chung kết Giải thưởng Bất động sản Châu Á trong khuôn khổ hội nghị Công nghệ - Bất động sản tại hội nghị thượng đỉnh PropertyGuru châu Á. Không những thế, AkzoNobel tin tưởng rằng sự kiện sẽ góp phần đưa các doanh nghiệp trong ngành phát triển hơn nữa, vươn đến tầm quốc tế.

Thông qua Giải thưởng Bất động sản Việt Nam năm 2019, Dulux Professional tiếp tục giới thiệu những thành quả mới nhất sau nhiều nỗ lực nghiên cứu thị trường Việt Nam và nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ. Đó là những giải pháp toàn diện và tối ưu dành cho khách hàng, góp phần tạo ra những dự án chất lượng, đẩy mạnh xu hướng kiến trúc xanh tại Việt Nam.

 

Hình 3 2 1