Trải nghiệm công nghệ này được kích hoạt qua một quyển sách ảnh phiên bản giới hạn được hợp tác thiết kế giữa M/M Paris và họa sĩ nổi tiếng người Anh Faye Wei Wei, cũng chính là gương mặt đã xuất hiện trong hình ảnh chiến dịch Simone Rocha x H&M.
Trong quyển sách, năm bức tranh tinh tế của Wei Wei đóng vai trò làm nền nổi 3D cho dàn nhân vật tài năng, những nhân vật sống động làm người mẫu cho bộ sưu tập Simone Rocha x H&M xuất hiện bằng công nghệ AR thông qua mã QR.
Với sự trợ giúp của công nghệ, đây chính là một sáng tạo mang tính tiên phong và là hình thức tương tác để mang nghệ thuật, thời trang và những nhân vật mang tính biểu tượng đến nhà của những vị khách mời tham gia sự kiện.