Eurasia Concept mở rộng mạng lưới ở Việt Nam

Thời Trang Trẻ
Trong hơn một năm hoạt động tại Việt Nam, Eurasia Concept – một trong những đơn vị phân phối các thương hiệu nội thất Châu Âu đã khẳng định được vị thế trên thị trường Việt Nam và đang đẩy mạnh việc mở rộng mạng lưới phân phối.

 

Eurasia Concept vừa khai trương thêm chi nhánh mới và ra mắt bộ sưu tập của 3 thương hiệu nội thất Ý cao cấp, hiện đại. Ba thương hiệu nội thất Ý nổi tiếng, mang phong cách riêng biệt, cao cấp, hiện đại: San Marco, Gamma, và Alf Italia – những sản phẩm mang tính sáng tạo, nghệ thuật và thể hiện kỹ năng của người nghệ nhân, tất cả bộ phận thiết kế, sản xuất của các thương hiệu được giữ nguyên từ khi khởi tạo nhằm đảm bảo duy trì tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như giá trị nghệ thuật.

 

e 2

 

Những sản phẩm nội thất tinh tế, sang trọng này được giới thiệu ở 20 không gian trưng bày khác nhau tại tòa nhà Saigon Times Square, thành phố Hồ Chí Minh, trên diện tích hơn 1000m2 với 4 tầng gồm 2 showroom, 1 thư viện vật liệu nội thất cùng 1 văn phòng dành riêng cho việc thiết kế.

 

e 1