Du lịch Malaysia phát động “Mua sắm mùa siêu giảm giá 2017”

Thời Trang Trẻ
Sự kiện phát động mở đầu cho chiến dịch “mùa giảm giá 2017” ở Malaysia vừa diễn ra tại Kuala Lumpur đã thu hút được sự quan tâm của công chúng và báo giới. 

Bài: An Nhiên

 

1280px-Suria KLCC Ampang exit Kuala Lumpur

 

 

 

KLCC3900

 

Sở hữu hơn 500 khu mua sắm hiện đại ( shopping malls ) và hàng loạt chuỗi cửa hàng Outlet trải dài khắp đất nước với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đi kèm, Malaysia luôn là điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ shopping ở khu vực châu Á và nhiều quốc gia trên thế giới.

Thủ đô Kuala Lumpur đã từng giành được nhiều giải thưởng mua sắm quốc tế, trong đó bao gồm top 5 các điểm đến mua sắm tốt nhất ( theo Expedia UK năm 2016), và top 2 các điểm đến mua sắm tốt nhất 2015 cho người Hồi giáo ở OIC theo bình chọn của CrescentRating và MasterCard Muslim Travel Shopping Index.

 

KLCC4078

 

KLCC4153

 

Pavilion Kuala Lumpur Malaysias Premier Shopping Destination

 

Nằm trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch thường niên và khởi động cho chuỗi sự kiện mùa Sale năm nay, Cục xúc tiến Du lịch Malaysia vừa tổ chức Lễ phát động chiến dịch “Mua sắm mùa giảm giá 2017 tại Malaysia”. Sự kiện được diễn ra long trọng tại trung tâm thương mại Suria KLCC – thủ đô Kuala Lumpur, với sự hiện diện của Bộ trưởng Bộ Du lịch và Văn hoá Malaysia cùng các lãnh đạo cao cấp của Cục xúc tiến Du lịch Malaysia và các đại diện cơ quan báo chí, truyền thông đến từ các quốc gia: Indonesia, Thái Lan, Brunei, Ấn độ, Trung Quốc và Việt Nam.  

Chiến dịch này do chính Bộ trưởng Bộ Du lịch và Văn hoá Malaysia, Dato’ Seri Mohamed Nazri Abdul Aziz, phát động. Ông cho biết: “Trong năm 2016, ngành du lịch của Malaysia đã có những dấu hiệu khôi phục tích cực trở lại, với tốc độ tăng trưởng đáng kể số lượng du khách đến và doanh thu từ du lịch cũng theo chiều hướng đi lên. Năm 2016, Malaysia  đã đón 26.757.392 lượt khách du lịch đến từ các quốc gia Singapore, Thái Lan, Indonesia, Trung Quốc và Saudi Arabia, tăng 4% so với năm 2015. Cũng trong năm 2016, doanh thu từ du lịch đạt 82,1 tỷ Ringit, tăng 18,8% so với năm 2015, và chi tiêu cho hoạt động mua sắm của khách du lịch đến Malaysia đạt 26 tỷ Ringit, tăng 20,3% so với năm trước đó...”.  Du lịch Malaysia kỳ vọng con số này sẽ tiếp tục tăng trưởng hơn nữa trong năm 2017.

Hàng năm ở Malaysia đều diễn ra 3 mùa giảm giá lớn: Mùa giảm giá đầu năm Malaysia Super Sale từ 1 - 31/3, siêu giảm giá giữa năm 1Malaysia Mega Sale Carnival từ 15/6 – 31/8; và mùa giảm giá cuối năm 1Malaysia Year End Sale từ 1/11 – 31/12. Đây là thời điểm tốt nhất trong năm để du khách khám phá đất nước Malaysia xinh đẹp, xứ sở của loài hoa râm bụt và thoả thích trải nghiệm mua sắm tại những thiên đường shopping hàng đầu thế giới.