Doanh nhân Hà Nội, báo chí và người nổi tiếng gặp gỡ cuối năm

Thời Trang Trẻ
Với ý tưởng gặp gỡ - giao lưu và điểm lại các hoạt động của năm 2016, định hướng các hoạt động liên kết phát triển mạnh mẽ của năm 2017: Doanh nhân - ca sỹ Nguyễn Thu Trang - từng là Giám đốc Quốc Gia CEO Link Việt Nam, hiện là Giám đốc chiến lược Bệnh viện Tạo hình Thẩm Mỹ Asean khởi xướng sự kiện Gala Chào Xuân Mới 2017, gặp gỡ cuối năm Doanh nhân -  Báo chí và Người nổi tiếng.

 

Đây là sự kiện rất ý nghĩa nhằm kết nối và tạo sự ảnh hưởng mạnh mẽ, tích cực trong năm 2017 giữa doanh nhân, người nổi tiếng, người làm truyền thông. Với các chủ đề:

- Tọa đàm Doanh nhân & Nhà đầu tư đứng trước xu hướng khởi nghiệp.

- Giao lưu doanh nghiệp - báo chí - người  nổi tiếng / Sự gắn kết hoàn hảo xây dựng thương hiệu.

 

thu trang

Nguyễn Thu Trang - Giám đốc Chiến lược Bệnh viện Tạo hình Thẩm mỹ Asean

 

 ha tan vinh

Giáo sư Hà Tôn Vinh

 

tran trong hieu

Trần Trọng Hiếu -  Chủ tịch IDJ Group 

 

Tọa đàm do các doanh nhân, chuyên gia cố vấn uy tín cùng chia sẻ:

Giáo sư Hà Tôn Vinh, Doanh nhân Trần Trọng Hiếu: Chủ tịch IDJ GRoup, sáng lập Học viện Khởi Nghiệp IDJ, Chuyên gia truyền thông thương hiệu - Giám đốc Chiến Lược BV Tạo hình thẩm mỹ Asean: Nguyễn Thu Trang - Nghệ sỹ Nhân dân Thanh Hoa – Chủ tịch Hội bảo vệ Quyền Nghệ sỹ biểu diễn âm nhạc Việt Nam - Chuyên gia Ngành Marketing online Giám đốc Vinalink: Tuấn Hà, Nhà báo Ngô Bá Lục, giám đốc công ty người mẫu Venus Hạ Vy, Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng, Doanh nhân Hoàng Thanh Tú, Doanh nhân 9x Tường An…

Bên cạnh đó sự kiện sẽ chào đón nhiều gương mặt người nổi tiếng: Hoa hậu Camay Ngô Thu Trang, Nữ hoàng Trang sức Lô Hương Trâm, Hoa khôi Doanh nhân Tài Sắc 2015 Hồ Như Quỳnh... Chủ tịch Wlin Capital; Phạm Ngọc Phượng, ca sỹ Pinko Hoàng Chiến, Model... cùng đại diện phóng viên các báo: Thời Trang Trẻ, Diễn đàn Doanh nghiệp, Đời sống Tiêu dùng, 24h, Pháp luật Việt Nam...!

Xoay quanh các vấn đề: làm thế nào để các Doanh nghiệp Doanh nhân quản lý và định hướng doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tối ưu hóa lợi nhuận và thúc đẩy thương hiệu - uy tín mạnh mẽ thông qua các kênh truyền thông và các nhân vật có ảnh hưởng. Sự kiện cũng là dịp để các doanh nghiệp kết nối và chủ động hơn trong các kế hoạch hoạt động trong năm 2017.