Comfort phát động chiến dịch mới hưởng ứng World Water Day

Thời Trang Trẻ
Tiếp nối sự thành công chiến dịch “Sẻ chia nước sạch” năm 2016, nhãn hàng Comfort Một lần xả thuộc Công ty Unilever Việt Nam chính thức công bố hoạt động tài trợ và phối hợp với báo Tuổi Trẻ triển khai chiến dịch “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn”. Đây là một hoạt động hưởng ứng World Water Day - Ngày nước thế giới 22/3 do Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động.

Comfort USLP 22032017 1

 

Nhãn hàng Comfort Một lần xả luôn tích cực trong việc cải tiến sản phẩm giúp tiết kiệm nước và các hoạt động bảo vệ nguồn nước sạch. Với công thức chứa chất anti-foam giúp khử sạch xà phòng ngay trong lần xả đầu tiên, sản phẩm giúp cắt giảm 2 lần xả nước, tiết kiệm ít nhất 20 lít nước sạch cho mỗi lần giặt.

Ngoài việc cải tiến chất lượng sản phẩm, từ năm 2013, Comfort đã khởi động hành trình “1 tỷ mnước sạch” bằng các cuộc thi "Tôi yêu nước sạch" (2013), chiến dịch "Đại sứ nước "(2014), "Mùa hè nước" (2015), "Sẻ chia nước sạch" (2016).  

 

Comfort USLP 22032017 2

 

Năm nay, với thông điệp “Xả 1 lần cùng Comfort, tiết kiệm cho bạn, giúp vùng hạn, mặn” Comfort Một lần xả tiếp tục phối hợp với báo Tuổi Trẻ triển khai xây dựng 10 công trình nước, tài trợ 1.100 bồn chứa nước và 50 xe chở nước sạch đến cho người dân ở các vùng hạn, mặn trên cả nước.

Bà Trần Thị Thu Hà, Giám đốc ngành hàng nước xả vải Unilever, cho biết: “Tiết kiệm nước trong sinh hoạt, giặt giũ… là cách đơn giản nhất để chúng ta dành phần nước ấy đến các nơi thiếu nước sạch, nước ngọt. Với mỗi 2 lần xả quần áo cắt giảm, chúng ta sẽ tiết kiệm 20 lít nước sạch. “Góp gió thành bão”, “Tích tiểu thành đại”, chúng ta sẽ cùng nhau tiến tới mục tiêu 1 tỷ m3 nước sạch."

 

Comfort USLP 22032017 3

 

Comfort tin tưởng rằng những hành động nhỏ nhưng được sự hưởng ứng của rất nhiều người sẽ tạo nên những thay đổi lớn. Cùng với Quỹ “1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam”, chúng tôi sẽ tiếp tục cùng mở rộng hợp tác chiến lược với các cơ quan chính phủ, các tổ chức phi chính phủ cũng như với các đối tác kinh doanh và người tiêu dùng nhằm đạt được mục tiêu tiết kiệm 1 tỷ m3 nước sạch cho Việt Nam cho đến năm 2020”.