Chung kết "Cây Cọ Vàng" toàn quốc lần thứ IV năm 2016

Thời Trang Trẻ
Sự thăng hoa trong tình yêu dành cho cây cọ và sắc mầu của các chiến binh Cây Cọ Vàng đã đến ngày kết trái. 13 thí sinh đã tự tin vượt lên chính mình để tìm đến ngôi vị xứng đáng, khẳng định vị thế, đẳng cấp và sẽ cùng nhau tỏa sáng trong đêm chung kết.

 

Trải qua giai đoạn đầu tiên của cuộc thi, với sự huấn luyện đầy lòng nhiệt thành và tâm huyết của CGTĐ Hồ Khanh, Phúc Nghĩa, Bảo Bảo các thí sinh đã xuất sắc thể hiện tài năng trên đường đua Cây Cọ Vàng. Bước vào giai đoạn hai, tham gia vào thành phần BGK Đêm Chung kết Cây Cọ Vàng 2016 là: CGTĐ Phúc Nghĩa, CGTĐ Nhật Bình, nhà báo Bạch Hải - TBT Tạp chí Thời Trang Trẻ, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, nhà tạo mẫu tóc Bích Hòa. Có thể khẳng định, cuộc thi Cây Cọ Vàng đã trở thành sân chơi dành cho những ai đam mê nghệ thuật trang điểm có cơ hội thể hiện ý tưởng, phát huy tài năng của mình trong việc tôn vinh sắc đẹp, phục vụ đời sống văn hóa tinh thần cho công chúng.

Đồng thời, đưa nghệ thuật trang điểm Việt phát triển lên tầm cao mới. Đặc biệt thông qua cuộc thi Ban tổ chức muốn công chúng biết mặt gọi tên những con người thầm lặng cống hiến tài năng của mình phía sau ánh đèn sân khấu, góp phần vào sự thành công của các tác phẩm điện ảnh, sân khấu, ca nhạc...cũng như sự toả sáng của các người đẹp. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cũng như tạo sân chơi cho những ai yêu thích môn nghệ thuật này.

 

BGK

 

Công ty CP Truyền thông Báo Văn nghệ - A&C Media đã tổ chức và thực hiện cuộc thi “Cây Cọ Vàng” ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm của nhiều các chuyên gia trang điểm hàng đầu VN trên hàng ghế ban giám khảo của cuộc thi.

Năm nay, với chủ đề “Bí ẩn những phong cách”, qua bốn vòng thi được mô phỏng theo gameshow truyền hình thực tế, mang yếu tố giải trí cao, các thí sinh đã thực sự được thỏa sức sáng tạo, lên ý tưởng cho phong cách trang điểm cô dâu, tự hoá trang trên khuôn mặt mình thành nhân vật yêu thích và thể hiện tài năng của nhân vật, trang điển ứng dụng quảng cáo. Một cuộc đua thử sức không kém phần quan trọng, đó là phần hiệu ứng điện ảnh. Với vòng này, các “chiến binh” Cây Cọ Vàng đã rất xuất sắc khẳng định tài năng của mình qua việc tái hiện lại những vết thương do chiến tranh gây ra với hình ảnh các nhân vật: nông dân, công binh, sinh viên, bộ đội, người vợ, người mẹ… Vượt qua bao “chướng ngại vật”, các “chiến binh” Cây Cọ Vàng 2016 sẽ tỏa sáng, xứng đáng nhận được giá trị đích thực từ chính tài năng của mình trong Đêm Chung kết.

Thời gian: ngày 8/9/2016

Địa điểm: Capella Park View - số 3 Đặng Văn Sâm, quận Phú Nhuận, TP HCM

Cơ cấu giải thưởng:

- Giải Quán quân: trị giá giải thưởng 70 triệu đồng (tiền mặt và sản phầm)

- Giải Á quân 1: trị giá giải thưởng 30 triệu đồng (tiền mặt và sản phẩm)

- Giải Á quân 2 là 20 triệu đồng (tiền mặt và sản phẩm)

- Giải Khán giả bình chọn: trị giá 5 triệu đồng (tiền mặt và sản phẩm)

Đối tác đồng tổ chức: Tạp chí Thời trang Trẻ, Maypro 

Cây Cọ Vàng có được thành công là nhờ vào sự đồng hành của các đơn vị tài trợ: Mỹ phẩm Vacosi, Oriflame, Canmake Tokyo, Vườn cảm xúc, Mimi Palace, Dencos, Công ty Yoga và Thiền Trái tim vàng, Vàng Hùng Cửu Long, Capella Park View. 

Các đơn vị Bảo trợ thông tin: Văn nghệ Trẻ, Today, You TV, FPT Play, Truyền hình FPT, Tạp chí Thời trang trẻ, Tạp chí Mỹ phẩm, Hairworld, Màn ảnh Sân khấu, Đẹp Plus