Chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour du lịch cao cấp

Thời Trang Trẻ
Nhân Ngày hội du lịch TPHCM đang diễn ra tại công viên 23.9 từ 11 đến 14/4/2019, công ty Tugo đã tiến hành Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour cao cấpnhằm gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về Tour du lịch cao cấp sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia - Vietnam Airlines.

Bài: Đà Thư

 

Với chiến dịch quảng bá này, Tugo trở thành công ty du lịch đầu tiên đưa ra chuỗi các hoạt động nhằm định nghĩa về chất lượng dịch vụ của một tour du lịch cao cấp với sự hỗ trợ và đồng hành của Vietnam Airlines.

Theo đó, một tour du lịch cao cấp phải thoả mãn 5 tiêu chuẩn sau: Bay bằng Hãng hàng không quốc gia mang thương hiệu đại diện cho quốc gia;Khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4-5 sao của các Tập đoàn Accor, Hilton và Marriott; Bữa ăn phong phú, đảm bảo khách được thưởng thức đan xenẩm thực tại quốc gia điểm đến và bữa ăn phù hơp với  khẩu vị của người Việt; Hướng dẫn viên nhiềukinh nghiệm, chuyên môn dày dặn; Giá tour phải là giá trọn gói, tuyệt đối không phụ thu khoản chi phí nào. Tugo sẽ hoàn tiền cho khách nếu không đúng cam kết với khách hàng.

 

1

Ông Phan Trà (Tugo) - Alban Villani - Tổng giám đốc Criteo khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương

 

Được biết Tugo là một đơn vị lữ hành còn khá trẻ, mới chỉ hơn 4 năm hoạt động, nhưng đã nhanh chóng chiếm một thị phần khách đáng kể trong lĩnh vực lữ hành và đang định hướng đi riêng của mình với phân khúc khách hàng cao cấp.

Về mặt truyền thông quảng bá, Tugo có sự hỗ trợ từ Tập đoàn Criteo của Pháp - được ví như “Google của Châu Âu”, để cung cấp các giải pháp truyền thông cho chiến dịch và phối hợp với báo chí của khu vực Đông Nam Á. Criteo (NASDAQ: CRTO). Criteo hiện đang cung cấp dịch vụ cho 12,000 doanh nghiệp quảng cáo trên toàn thế giới và là đối tác trực tiếp với 17,000 nhà xuất bản.

 

3

Nhân viên Tugo đang tư vấn tour cho khách tham quan tại Ngày hội du lịch TPHCM