Amway Việt Nam công bố Báo cáo trách nhiệm xã hội năm 2016

Thời Trang Trẻ
Amway – thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – chính thức công bố báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội (CSR Report) tại Việt Nam năm 2016.

 

Đây là lần thứ hai liên tiếp Công ty Amway Việt Nam xuất bản ấn phẩm báo cáo minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua, trong đó Amway dành phần lớn nguồn lực đầu tư cho hoạt động chống suy dinh dưỡng và hỗ trợ trẻ em, như chiến lược của Tập đoàn Amway trên toàn cầu. Cụ thể, Amway Việt Nam đã ủng hộ số tiền 4 tỷ 781 triệu đồng cho 16 chương trình khác nhau trên cả nước trong năm 2016, với đối tượng thụ hưởng chủ yếu là trẻ em thông qua hai chiến dịch “Amway One by One” và “Nutrilite Power of 5”.

 

2

 

Ông Leo Boon Wang – tổng giám đốc Công ty Amway Việt Nam cho biết: “Không chỉ được hiểu đơn thuần là tài trợ hay thực hiện các chương trình từ thiện, tại Amway Việt Nam, CSR bao gồm nhiều hoạt động từ quan hệ với người lao động, đóng góp thuế vào ngân sách chính phủ, thực hiện liêm chính trong kinh doanh, quy trình sản xuất hiện đại, đạt hai tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường. Những hoạt động có hệ thống này xuyên suốt trong các năm, tạo nên một nền tảng kinh doanh có trách nhiệm, đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế và đất nước Việt Nam. Trong năm 2017, với dấu mốc kỷ niệm 10 năm thành lập Amway tại thị trường Việt Nam, chúng tôi khẳng định các giá trị kinh doanh bền vững và trách nhiệm xã hội sẽ tiếp tục là cam kết phát triển của công ty”.

 

1