Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang

Tiffany Trần

Nữ diễn viên Megan Fox đã thông báo trên trang cá nhân việc hợp tác với Boohoo để ra mắt BST thời trang đầu tiên vào ngày 19.10.2021. Đây là sự hợp tác lớn nhất của thương hiệu với người nổi tiếng khi BST có hơn 40 mẫu thiết kế.

Megan Fox sẽ ra mắt dòng thời trang đầu tiên với Boohoo qua BST bao gồm: Các mẫu áo khoác như áo khoác họa tiết ngựa vằn, váy blazer độn vai retro và bốt cao đến đùi.

Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 1
Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 2
Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 3

Được tạo ra với sự kết hợp của nhà tạo mẫu Maeve Reilly, cặp đôi này đã phát triển một bộ sưu tập “những món đồ ngày - đêm có thể thay thế cho nhau sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và gợi cảm trong suốt mùa thu”.

Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 4
Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 5
Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 6

Bộ sưu tập thời trang mùa Thu Đông có những items quan trọng trong tủ quần áo cá nhân của Fox bao gồm: Váy ôm sát đường cong, bốt cao đến đùi gợi cảm, quần jeans boyfriend, áo khoác dáng cao, váy blazer, áo crop top và hơn thế nữa.

Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 7
Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 8
Megan Fox “trễ nải” trong thiết kế Boohoo khi cô kết hợp ra mắt dòng thời trang  - ảnh 9

Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Felisha Toelntino, Boohoo và Megan Fox đánh dấu bộ sưu tập đồng thiết kế đầu tiên của nữ diễn viên Jennifer's Body với một thương hiệu. Nhà tạo mẫu Maeve Reilly, người phụ nữ đứng sau chiếc váy khỏa thân mang tính biểu tượng tại MTV VMAs 2021 của Fox, hay màn ra mắt Met Gala và diện mạo lấy cảm hứng từ Giải thưởng âm nhạc iHeartRadio của cô đã giúp khách hàng nổi tiếng của thương hiệu tạo ra dòng sản phẩm này.

Theo metro, people