Kỹ năng sống

Love Stone - Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2017

Thời Trang Trẻ
Ngày 17/10/2017 vừa qua tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace, TP. Hồ Chí Minh, Love Stone đã được vinh danh là "Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2017". Đây là giải thưởng mang ý nghĩa đối với Thương hiệu Love Stone nói riêng và các thương hiệu được nhận giải thưởng trong dịp này nói chung.

Bài: Minh.D 

Ảnh: Mai Hoàng Danh

 

Event2

Đại diện Công ty Love Stone lên nhận giải thưởng vinh dự này.

 

Thương Hiệu Được Khách Hàng Tín Nhiệm là một giải thưởng uy tín, được tổ chức hàng năm. Các thương hiệu sẽ được khảo sát, đánh giá một cách nghiêm ngặt bởi Hội Sở hữu Trí tuệ TP.HCM & Mạng Doanh nghiệp Sài Gòn. Các thương hiệu được bình chọn phải đạt được các tiêu chí về hệ thống đánh giá chỉ số thương hiệu được khách hàng tín nhiệm Consumer Choice Brand Index System (CCBI) do Hội Sở hữu Trí tuệ thành phố Hồ Chí Minh đưa ra.

Một thương hiệu được tín nhiệm phải hội đủ các yếu tố như: Thông điệp về sản phẩm dịch vụ phải được truyền tải rõ ràng, chứng minh được uy tín trong mắt khách hàng, có triển vọng phát triển trên thị trường, thúc đẩy người dùng, xây dựng được lòng tin trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu chỉ thực sự vững mạnh khi được công chúng đón nhận và tin dùng.

 

8

Ông Mai Xuân Dưỡng và Ông Lê Văn Vạn - Vụ trưởng Vụ công tác phía Nam - Văn Phòng Quốc Hội tại Lễ trao giải.

 

Love Stone vinh hạnh được nhận giải Thương Hiệu Được Khách Hàng Tín Nhiệm 2017, Love Stone mang sứ mệnh được định sẵn là phổ cập Spa đến từng hộ gia đình. Love Stone đã cho ra đời các dòng sản phẩm tiện dụng, không những chất lượng mà còn phù hợp túi tiền đại đa số người dùng. Sản phẩm Hộp đá muối massage chân Love Stone là minh chứng rõ ràng nhất cho sứ mệnh này.

 

event-1

 

Để đạt được những thành quả như hiện tại Love Stone đã cố gắng hoàn thiện sản phẩm cũng như dịch vụ của mình một cách tốt nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm của Love Stone đều được nghiên cứu và gia công tỉ mỉ, về mặt hình thức sản phẩm cũng như chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy mà Love được đón nhận ngày càng rộng rãi, không chỉ trong nước mà còn ở thị trường quốc tế. Hiện nay, Love Stone đã có mặt trên 36 tỉnh thành khắp cả nước và các nước Lào, Thái Lan, Cam-pu-chia.

 

2

Ông Nguyễn Mạnh Quí PCT Hội kỷ lục Guinness - Nguyên trưởng đại diện Cục bản quyền tại TP.HCM, Ông Lê Ngọc Lâm - Phó cục trưởng Cục sở hữu trí tuệ, Ông Mai Xuân Dưỡng – Giám đốc Công ty Love Stone.

 

Giải thưởng “Thương Hiệu Được Khách Hàng Tín Nhiệm – Consumer Choice Brand 2017” là một phần thưởng hết sức ý nghĩa dành cho sự cố gắng cũng như sự phát triển của Love Stone. Mặc dù là một thương hiệu còn non trẻ, nhưng Love Stone đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Love Stone sẽ không ngừng phát triển để đem sức khỏe đến cho nhiều khách hàng hơn nữa. Love Stone cũng gửi lời cám ơn chân thành nhất đến quý khách hàng, quý vị Đại sứ đã cùng đồng hành và tin tưởng Love Stone trong suốt thời gian qua.

Hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dùng. Người sáng lập Love Stone, anh Mai Xuân Dưỡng luôn định hướng: “ Chữ TÂM trong kinh doanh là kim chỉ nam hoạt động của Love Stone, sức khỏe và sự hài lòng của người tiêu dùng là trọng tâm của sự phát triển thượng hiệu”

 

Bình luận
Bài viết khác