Kỹ năng sống

Disney định nghĩa lại ý nghĩa của một nàng công chúa

Thời Trang Trẻ
Hầu hết các bé trên thế giới lớn lên trong những giấc mơ về các nàng công chúa cổ tích từ thế giới Disney thần tiên. Không còn chỉ mơ mộng và đầy chất thơ, câu chuyện những nàng công chúa Disney ngày càng mạnh mẽ, quả cảm và vượt lên định kiến.

(Lược dịch từ glamour.com)

 

Từng câu chuyện cất giữ nhiều bài học khác nhau về cuộc sống. Nàng Aurora mang đến hình ảnh một cô gái tốt bụng và hay giúp đỡ người khác. Mỹ nhân ngư Ariel cho thấy được cuộc sống nhiều điều thú vị hơn là vẻ ngoài. Hay Pocahontas chứng minh được con người nên sống thật với bản thân.

Giờ đây, Disney quyết định bước một bước trên những hình tượng hư cấu đó với chiến dịch #DreamBigPrincess. Disney đã liên hệ với 19 nữ photographer ở 15 đất nước để tạo nên những bức ảnh chân dung của những cô gái, phụ nữ truyền được cảm hứng cho cuộc sống. Đó có thể là bất cứ ai đang sống ở thế giới thật chứ không phải Disneyland.

 

DHSnA1GVwAEtTQb

Cô bé Grace 14 tuồi đã chiến thắng căn bệnh ung thư và trở thành một vận động viên Paralympian tuyệt vời

 

Nhiếp ảnh gia Kate T.Parker, người cho ra đời bộ ảnh “Strong is the new pretty”, đã góp vào chiến dịch những hình ảnh của Hy Lạp, những vận động viên khuyết tật đầy nghị lực và đội bóng đá của con gái cô. Những sản phẩm của Parker cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác của những nàng công chúa áo váy xúng xính, trang sức lộng lẫy. Tính cách mạnh mẽ, có chút lộn xộn, tinh thần vững chãi là hình tượng hoàn hảo để khai phá sức mạnh bên trong và bên ngoài. Parker còn chia sẻ rằng những nàng công chúa thật sự là khi một giây trước còn váy áo lung linh môt giây sau sẵn sàng xông pha vào trận chiến bùn.

 

 

Để tạo nên những đóng góp cụ thể nhằm tiếp sức mạnh cho các cô gái, Disney đã kết hợp với Girl Up, nơi làm việc trực tiếp với tổ chức U.N để trợ giúp những cô gái trên toàn cầu. Ngay bây giờ cho đến 11-10, Disney sẽ quyên góp 1 đô la chô mỗi bức hình đăng với hashtag #DreamBigPrincess hoặc với mỗi like của những bức ảnh đó trên Facebook, Instagram, hoặc Twitter, cho đến khi đủ 1 triệu đô.

Sau đây là một vài tấm ảnh nổi bật từ chiến dịch này. Đừng quên tham gia nhé.

 

1

Ta'Kaia Blaney, cô ca sĩ 15 tuổi và cũng là nhà hoạt động môi trường đến từ British Columbia

 

2

Zakia Mohammadhi, 23 tuổi, dạy em gái chạy xe đạp. Zakia sáng lập nên câu lạc bộ chạy xe đạp cho phụ nữ Bamiyan tại Afghanistan

 

3

Mary Lenses chăm sóc những chú voi đơn độc tại Reteti, Thánh địa Voi

 

4

Khi Kate Parker nghĩ về những cô gái truyền cảm hứng, cô nhớ đến đội bóng đá của con gái mình

 

5

Đội bóng đá nữ của Anh

 

6

Rong Jing,đến từ Trung Quốc,là nhà vô địch Paralympic ở bộ môn ngồi xe lăn đấu kiếm

 

7

Sol, 11 tuổi, với tham vọng trở thành một nhà vô địch lướt sóng ở Brazil

 

Bình luận
Bài viết khác